Við þökkum stuðninginn....meira af þessu.

Ég held að þeir "hefðbundnu" stjórnmálamenn sem báðu mig persónulega að styðja sig í prófkjöri í vetur sig fengu svar um að hitta mig bara í brogarstjórnarviðræðum séu hissa í dag.

Ég þakka stuðning og hlý orð landsmanna til sjávar og sveita og hlakkar til að geta lagt rass í stól til að vinna að mikilvægum málefnum íslendinga sem ég þekki.

Við erum beint lýðræðislegt afl sem fólk tekur fegins hendi og við viljum hjálpa aumingjum á öllum aldri, nú fyrst förum við að opinbera stefnumál okkar í málefnum barna og umhverfisins og þá fara hjólin að snúast....

Tökum til í borginni okkar!!!

Einhver Ágúst


mbl.is Jón Gnarr vinsælli en framsókn og frjálslyndir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég vil samt benda á að bak Jóns sem er óumdeildur leiðtogi okkar er stór og breiður, kynjadreifður og fjölþjóðlegur hópur fólks sem vinnur hörðum höndum að úrbótum fyrir sig og sína.

Þannig vinnum við saman að betri framtíð landsins okkar.

Einhver Ágúst, 26.3.2010 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband