Allir ķ Išu og verslum viš Sólheima

Eitt sem hęgt er aš gera strax er aš fara ķ hópum nišur ķ kjallara Išu-hśssins og kaupa žar allt sem hönd į festir į jólamarkaši Sólheima....mjög mikiš af fallegu dóti og listaverkum.....žaš vęru mešmęli ķ lagi aš viš borgararnir myndum auka sjįlfsaflafé Sólheima meš beinum višskiptum....ekki bķša bara alltaf eftir hinu opinbera.

 


mbl.is Veršur rekstri Sólheima hętt?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Žaš er alveg makalaust aš ekki sé hęgt aš reka neinar stofnanir į landinu nema meš betlibauk og snarreddingum, tugi įra. Ég hef aldrei vitaš neina stofnun sem gengur vel. Žaš er hęgt aš brśa biliš į OR meš sköttum, enn barnaheimili, elliheimili og fatlašir eru varnarlausir.

Ég hélt alltaf aš žetta vęri heimska og įhugaleysi fyrst žegar ég var aš kynna mér žessi mįl. Svo kynntist ég fólki į žingi, ķ rįšuneytum og allskonar, og fékk žaš į hreint aš žetta var nķska og valdagręšgi sem stjórnaši.

Žessum ķslensku stofnannamįlum og öllu sem aš žvķ hlżtur, err alltaf eytt ķ .vašri um hluti sem kemur mįlinu ekkert viš. Sama į um fįtękrahjįlp og Sólheima. Ég veit alveg nįkvęmlega hvernig svona samningar eru sem ekkert vit er ķ.

Nķskusamningamenn Rķkissins eru samir viš sig. Mįliš er aš žaš er hęgt aš spara fólk ķ hel... ķ oršsins fyllstu merking.

Óskar Arnórsson, 28.12.2010 kl. 01:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband