Setjum öryggið á O-ddinn

Nú er mikill meðbyr með Borgarhreyfingunni í samfélaginu, á næsta sólahring ákveða margir sig og í ljósi nýlegra kannana getur fólk treyst því að atkvæði til okkar í Borgarahreyfingunni er ekki sóun heldur trygg leið til að raddir okkar nái inn til þessara haáu herra sem þarna starfa.

Á morgun verður hér breyting í hinu pólitíska landslagi, breyting sem mun koma okkur öllum til góðs til langs tíma, látið hræðsluna ekki stjórna lengur komum á breytingum hér til að byggja nýtt og réttlátt þjóðfélag.


mbl.is Stjórnin heldur enn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Finnst þér eðlilegt að Þráinn Bertelsson þiggi heiðurslaun listamanna sem Framsóknarflokkurinn tróð honum inn á fyrir margt löngu.?

Sjálfum finnst honum það eðlilegasti hlutur í heimi, álítur sig verðlaunahafa og ætlar sér að þiggja þau  ásamt þingmannalaunum komist hann á þing.

Sveiattann, skítalykt af málinu.

Hinsvegar hefur mér litist vel á aðra frambjóðendur listans, en uppgjafa Framsóknarmennið er stór slys fyrir ykkur.

Áfram Ísland!  Lengi lifi félagshyggjan en frjálshyggjan detti dauð niður..

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.4.2009 kl. 12:33

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Framsóknarlyktin skemmir fyrir annars ágætum manni sem á fullann rétt á heiðurslaunum held ég fyrir starf sitt í þágu menningar þjóðarinnar.

Og talandi um stór slys, Björgvin, Össur og Kristján Möller eru nú ekkert sérstaklega álitlegir og þeir tveir fyrrnenfdu væntanlega ástæðann fyrir leynimakki Samfylkingarinnar með styrki og annað peningasvindl flokksins sem ekki þolir dagsljós, ég öfunda ekki gott fólk einsog þig og aðra í þessum flokki þegar þið áttið ykkur á hvernig er í þessa potta búið, það verður óþægilegt.

Að bjóða uppá meiri spillingu í skjóli gamallar konu er ekkert sérstakur sigur.

Við urðum svosem ekkert fyrir stórslysum sýnist mér, ódýrustu þingmenn íslands orðnir að raunveruleika, erum virkilegir sigurvegarar kosninganna.

Fólk er allavegann óskandi mér til hamingju einsog ég hafi gert eitthvað....hehe

Einhver Ágúst, 26.4.2009 kl. 12:48

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég tel líka ástæðu til að óska þér og þínum (þar er ég innifalin)

En hvernig er það, gætir einhverra fordóma hjá þér gagnvart eldra fólki.

Öldrun fylgir viska og gæska eða svo sagði Aristoteles.  Ég held að Þráinn og Jóka séu fædd á sama ári.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.4.2009 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband