Er hann farinn að vinna á Mogganum aftur?

Nei er það nokkuð? Því ég sé enga aðra góða ástæðu til að vera að fá álit gamalla biturra einræðisherra, hann ætti frekar að setjast niður með Jóni Baldvin og rífast aðeins og reyna svo að ná í Eriick Hoenekker og spjalla um njósnir og persónuvernd.

Alveg hörmulegt að einn helsti miðill landsins lepji enn bullið úr þessum ruglaða manni sem ekki vll láta af völdum og alltaf hefur rétt fyrir sér, hvað tala Hannes og hann um þessa daga á Holtinu, veruleikafirrtu mennirnir sem leiddu þjóðina í glötun.

Björn hlífðu þjóðinni við ruglinu í þér, um daginn voru þau svo lengi að setja saman ríkisstjórn og þá var enn vika í að þau næðu að eyða jafnlöngum tíma og það tók þig að setja saman allar þær ríkisstjórnir sem þú hefur setið í meðan þú komst þessu landi á hausinn og studdir stríð í fjarlægum löndum ásamt því að taka virkann þátt í að semja hryðjuverkalög sem nú bitna á þinni eigin þjóð.  

Þú ert á mörkum þess að vera föðurlandssvikari og ættir að líta þér nær.

 


mbl.is Falleinkunn á ófædda stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Frábær ádrepa hjá þér Ágúst. Björn spillingar-rotgerill ætti að hafa rænu á því að halda kjafti.

corvus corax, 9.5.2009 kl. 13:41

2 identicon

Hvað var það sem Björn gerði sem kom þjóðinni á hausinn?

Hvað er það sem þer finnst að betur hefði mátt fara við gerð hryðjuverkalaganna?

Axel (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 13:52

3 identicon

Svakalega eru þetta málefnaleg skrif. Ættir kannski að sækja um vinnu á Mogganum við að skrifa stjórnmála pistla. Topp færsla. Og í samræmi við veruleikann. Hver hugsun rökstudd með dæmum og tilvitnunum í heimildir. Alveg laus við sleggjudóma og þröngsýni, sem sjást því miður allt of víða. Mikils jafnvægis gætir í mati á einstaklingum og verkum þeirra. Hvergi gripið til lýðskrums eða æsingamálfars. Topp færsla. Í sínu fagi.

padre (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 22:53

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Hehe, já strákar þið eruð svona hressir?

Ég bendi nú tildæmis á þá staðreynd að Björn vænir stjórnarflokana um að vera lengi að þegar hann var sjálfur aðili að nokkrum stjórnarmyndunarferlum sem tóku lengri tíma, sem er aðalinntak greinarinnar sem MBL telur ástæðu til að birta sem frétt.

Reyndar viðurkenni ég það að ég ber ákveðna virðingu fyrir Birni Bjarnasyni, hann er kraftmikill og kemur hlutunum í verk þó að ég sé í einu og öllu ósammála honum og hanns stríðs/öryggisleikjum. Svo þorir hann að koma fram undir nafni og segja sínar skoðanir, það er meira en þið getið sagt strákar.

ÉG er ekkert sérstaklega málefnalegur nei, enda er ég nú reyndar að deila afar lélega blaðamennsku sem felst í að copy/paste-a af bloggi, ég er bara kokkur sko.

Hryðjuverkalög hefðu aldrei átt að koma til framkvæmda því að afhenda ríkinu svona völd er glapræði og þau munu aldrei verða afhent eða réttara sagt aflétt. Þau er og voru misnotuð til að brjóta mannréttindi borgara margra landa og nú um daginn sáum við forseta Banfdaríkjanna viðurkenna pyntingar í stórum stíl, því ásamt stríðinu í Írak erum við meðsek í vegna ákvarðana Björns Bjarnasonar og örfárra vina hanns og það eru í mínum augum svik við lamd og þjóð.

Duglegur karl hann Björn og eflaust hafið þið ykkar ástæður til að dýrka hann og dá, en alveg sama hversu kalsdhæðnir og sniðugir þið eruð bakvið nafnleynd, þá segi ég mitt.

Einhver Ágúst, 10.5.2009 kl. 01:57

5 Smámynd: Einhver Ágúst

padre, heitirðu í alvöru padre?

I am no stranger to sarcasm my friend...

Einhver Ágúst, 10.5.2009 kl. 02:30

6 identicon

Enn ein ástaedan til thess ad gerast EKKI áskrifandi ad moggadrullunni. 

jamex (IP-tala skráð) 10.5.2009 kl. 14:53

7 identicon

Ástæðan fyrir því að ég kýs að gefa ekki upp fullt nafn er ekki sú að ég sé að fela mig fyrir þér heldur sú að ég vil ekki að hver sem er t.d. vinnuveitandi þegar ég sæki um vinnu, geti séð hvaða pólitísku skoðanir ég hef þegar hann slær nafninu mínu upp á google. Þú hefur hins vegar IP töluna og á einfaldan hátt áttu að geta séð hver er á bakvið hverja IP tölu með því að fletta því upp á netinu. Þannig að sé ég ekkert að því að koma fram nafnlaust svo lengi sem maður er ekki með dónaskap eða æðrumeiðingar í garð annara.

Hvað varðar Björn Bjarnason þá er það fjarri því að ég dýrki manninn. Ég held hins vegar að hann hafi staðið sig með prýði sem þingmaður en aldrei hefði ég viljað sjá hann sem formann Sjálfstæðisflokksins eða sem forsætisráðherra, en hann var vinnusamur, eldklár þingmaður en mér finnst hann hins vegar stundum ganga of langt í ganrýni á pólitíska andstæðinga sína.

Svo held ég að það sé alveg ljóst að þessi frétt hjá mbl.is er ekki til þess að upphefja Björn Bjarnason frekar en aðrar fréttir um Björn á mbl. Fyrir það fyrsta þá segjir fyrirsögnin "Falleinkunn á ófædda stjórn" að Björn sé að dæma stjórnina áður en hún verður til og geti því ekki staðið undir því sem hann segjir. Ef mbl ætlaði að upphefja Björn þá væri fyrirsögnin meira í þessa átt "Vantraust á ríkisstjórnina". Í öðru lagi þá myndu þeir nota aðra mynd af Birni heldur en þessa skrípamynd ef þeir bæru einhverja virðingu fyrir honum.

Hins vegar finnst mér það vera rangt að hrauna yfir annað fólk hvort sem um er að ræða stjórnmálamenn eða aðra, ef maður getur ekki rökstutt mál sitt eða staðið undir því. Að sjálfsögðu á maður alltaf að vera málefnalegur og þegar maður er að gagnrýna annað fólk þá er það algjört lykilatriði.

Axel (IP-tala skráð) 10.5.2009 kl. 16:06

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það eina sem ég hef út á pistil þinn að setja er að þú segir Björn Bjarnason „Þú ert á mörkum þess að vera föðurlandssvikari “ Mér finnst allir þeir stjórnmálamenn sem studdu einkavæðingu bankanna og létu undir höfuð leggjast að setja þeim dugandi reglur vera föðurlandssvikarar og er Björn Bjarnason ekki þar undanskilinn. PUNKTUR!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.5.2009 kl. 18:13

9 Smámynd: Einhver Ágúst

Gott svar Axel, og þú færir bein rök fyrir ótta þínum sem skapaður er af stjórnmálamönnum einsog BB, hann og faðir hanns eiga þá arfleifð að ansi miklu leyti þegar kemur að pólitískum ofsóknum, hlerunum og skrásetningu pólitískra skoðana manna.  Ég veit hvað það er og bendi þér á að lesa grein um afa minn sem er hér annarstaðr á síðunni, afi var "sossadjöfull" einsog sumir hægri öfga menn kalla það og varð fyrir miklu einelti í vinnu sökum þess, þannig landi neita ég að búa í, einhverjir flokksbundnir bisnissmenn einsog einmitt eigendur moggans(sástu þegar moggin auglýsti bónusa starfsmanna samherja um daginn?) munu ekki ná að hræða mig til að fela mig. Kannski heimskt en þetta er nú bara það sem ég trúi á. Sérstaklega trúi ég að þessar gömlu úreltu hugmyndir um hægri og vinstri séu dauðar og úr sér gengnar og hafi komið okkur í þessi sömu vandræði aftur og aftur.

Og svo bendirðu á það sem ég segi að þetta er hreinn skrípaleikur að hafa eftir þessum manni, látum það nú liggja milli hluta hversu skrípalega hann lítur út því getur hann nú lítið gert að og ég hef ekki séð neinar myndir sem breyta því neitt. Hann er ofstopakenndur pólitíkus sem hleypur á sig en já einsog ég segi hér að ofan er hann duglegur það vantar ekki.

En hryðjuverkalögin eru og voru afleit, það þarf nú varla að ræða úr þessu er það? Þau mismuna þjóðum og þjóðernum og hafa leyft USA og Bretum að fara fram með þvílíku offorsi gegn hinum olíuríku Arabaríkjum og þegnum þeirra. Og að við sem þjóð séum nú að súpa seyðið af þeim er lýsandi fyrir hversu mikil ólög þetta eru. Eins er nú með þá staðreynd að hann var í ráðuneytinu þegar viðkvæm gögn um hleranir komu uppá yfirborðið og enginn þorði að þjarma að honum með það og hann fékk að hantera það mál að vild.

Ég segi á mörkum vegna þess að þó að það sé mín skoðun er ég ekki þess fær að fella þennan dóm.

Einhver Ágúst, 10.5.2009 kl. 18:44

10 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mér getur þótt einhver hálfviti án þess að hann sé það.  Eins getur mér þótt ég falleg án þess að nokkrum öðrum finnist það.  Ég er dómhörð, en tek það þó fram að það sé mín skoðun en ekki fakta.  Það er munur á að segja.  Mér finnst eða ég hef þá skoðun og hinsvegar segja að einhver sé landráður.   Hann er helv. bölv. fífl.  Hvaða hann?  Læt það liggja á milli hluta.  En þú sjálfur pistlahöfundur þessarrar síðu ert frábær að mínu mati.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.5.2009 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband