Namminamm

Ég verš nś aš segja aš ég borša alltof mikiš af nammi.

En samt hugnast mér žessi skattur bara vel, ódyrt bragšlaust drasl meš sykri er alltof algengt hvort eš er į mķnu heimili, ķ žvķ verš ég aš gera eitthvaš, tel nś ekki aš žesi skattar hafi žar śrslitavald en žeir hjįlpa allaveganna.

Ég tel žetta bara besta mįl, žaš er ekki veriš aš banna neitt en veriš aš leggja aukagjald į vöru sem veldur heilbrigšisvandamįlum meš offitu og tannskemmdum svo eitthvaš sé nefnt.

Žetta er persónuleg įrįs į neyslu mķna en ég er ekkert sįr, ég virši ekki svo mikiš rétt minn til aš hįma ķ mig nammi, ódżrt nammi žaš er aš segja.


mbl.is Skattur į kex og gos ķ 24,5%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja, žį getur mašur hętt aš kaupa gręnmeti og įvexti (jafnan ca 50% afföll hjį mér) til žess aš spara upp ķ aukaskattinn į namminu, sem endist jafnan ansi vel. Vei!

Eyjólfur (IP-tala skrįš) 19.6.2009 kl. 04:43

2 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Sjśkkit mašur ég er hętt aš nota sykur ķ kaffi og žś hęttur aš drekka žaš.  Alltaf aš gręša.  Ég er ķ einu og öllu sammįla žessari fęrslu.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 21.6.2009 kl. 01:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband