Abbababb

Þessu er ég algjörlega sammála....
mbl.is Fékk sér léttvín með mat
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Hverju þá?

Baldvin Jónsson, 26.8.2009 kl. 17:59

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mér finnst það stórundarlegt að fólk skuli almennt vera að velta sér upp úr þessu. Ég hef aldrei heyrt að Sigmundur Rúnar hafi átt í erfiðleikum með vín eða yfirleitt skandalíserað á þeim nótum.

Ef þingmenn hefðu aldrei gert verra af sér en að vera slompaðir í ræðustól, þá væri nú ekki svona illa fyrir okkur komið.  Sigmundur er minn maður og ég er alveg viss um að hann mun aldrei mæta í þingið aftur öðruvísi en allsgáður.

Verð svo upptekin á morgun því vinkona mín  (vanir menn, viltar meyjar og vandræðabörn) verður nokkurra tuga gömul og ég er boðin í P partý á morgun kl: 13:30.  Mun samt hugsa til þín strax í fyrra málið.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 28.8.2009 kl. 12:35

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Og hvernig var svo og P partýinu? Svona sögur af fylleríi þingmanna jafnt sem óbreyttra borgara eða skandalíseringar almennt eru nottla bara ágætis dægrastytting, ekki satt?

Pun intended....

Einhver Ágúst, 3.9.2009 kl. 22:51

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Nei ágúst, ekki ef timburmennirnir eru teknir með í dæmið.  Það er náttlega morgunljóst að öll þjóðin var á einhverskonar fylleríi hér á árum áður og er að súpa seyðið af því.  Væntanlega hefur Sigm. Erni liðið djöfullega síðan honum varrð svo eftirminnilega á í messunni.

Hvað mig varðar þá tók það eina þrjá daga að jafna mig eftir Ppartýið hjá Spektor's drottningunni.

En með kommenti mínu var ég auðvitað að vitna í þau margra áratuga vandræði sem örfáir menn komu allri þjóðinni í.  Ég er viss um að sómapiltur eins og Sigmundur Ernir mun láta þetta sér að kenningu verða og halda áfram að reyna sópa upp eftir fyrri stjórnendur.

Ég er búin að klára að þrífa stéttina.........

Ingibjörg Friðriksdóttir, 4.9.2009 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband