Eruð þið alveg svarblá eða bara svona eigingjörn og heimsk?

Viða um evrópu tíðkast slkíkt þrepakerfi í sköttum og hefur gert lengi, það hef ég prófað og búið vbið í nokkur ár og þykir bara frekar snjallt.

Það hefur alltaf þótt viðeigandi í sögu mannsins svona siðferðilega að þeir sem meira hafa deili með sér og hjálpi til.

Þið sem gagngrýnið þetta hljótið að hafa yfir 500 á mánuði og vera frekar eigingjörn.

Að kalla viðbrögð og aðhaldsaðgerðir ríkisstjórnarinnar efitr skipunum AGS sem ykkar ástkæri FLokkur kom hér til valda kommúinisma er svo bara hlægilegt.


mbl.is 47% skattur á launatekjur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er forheimska að hækka þessa skatta svona.  Það vita það flestir að 500.000 þús eru ekki miklar tekjur i dag.  Þetta er þessi svokallaða "millistétt" sem á alltaf að borga brúsann.  Þessi hópur, fólk sem t.d fjárfesti í húsnæði og bílum og fór í greiðslumat hefur mátt þola kjaraskerðingu og gríðarlega hækkun afborganna af lánum (augljósar ástæður)

Að hækka skattana á þetta fólk sem er þó ennþá að borga af sínum lánum og standa sína plikt er heimskt.  Gríðarlega vitlaust í þessu árferði.  Það verða bara fleiri og fleiri sem geta ekki borgað.  Hækkunin leiðir af sér meiri skattsvik, sem er engin furða.  Tek eftir því í mínum bransa að menn eru sífellt meira að "borga" svart og gera hluti svart.

Velferðarstjórnin er hópur af vesalingum sem skilja ekki neitt. Afsakar orðbragð en þetta er staðreynd.

Baldur (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 11:59

2 Smámynd: Einhver Ágúst

En hvaða afborganir eru þetta? Á að hjálpa hverjum sem er sem veðsetti sig í topp fyrir utanlandsferðum, einbýlishúsi, milljónajeppa og tjaldvagni? Er það' forsvaranlegt að ofsaskuldsett "millistétt" einsog þú kallar þá sem hafa yfir 500 þúsund á mánuði sleppiu bara eftri gríðarlegt brask og sukk?

Það er nefnilega þorri þjóðarinnar með undir 500 þúsund þó að þér finnist það kannski ótrúlegt.

Það þarf að meta hvert og eitt dæmi og það er verið að því núna hjá félagsmálaráðuneytiunu að mér skilst.

Og 500 þúsund eru víst miklar tekjur, ekki bulla.

Orð eins og vesalingar og eru síðann óþarfi.

Einhver Ágúst, 10.11.2009 kl. 12:06

3 identicon

Ekki var bloggað svona mikið þegar bætur eldri borgara eða öryrkja voru lækkuð af TR 1 júlí í sumar. Og þegar 1900 öryrkjar fengu á sig lækkun hjá lífeyrissjóðunum sínum núna í síðasta mánuði.

þessir sem hafa hærri ráðstöfunartekjur hafa hugsað ;Uffff.... gott að þar var ekki ég.

Núna væla þeir.

Hvað ætli fólk hafi haldið að peningarnir yrðu teknir til að bjarga hallanum á ríkissjóði og borga Icesave? 

Prentaðir nýjar seðlar eða hvað. það heitir verðbólga og hækkar allar langtíma skuldir.

Auðvitað eiga þeir sem afla meira að borga meira, þegar ill árar.

það liggur í augum uppi. Jú, þeir geta flutt úr landi, en það koma þá aðrir aðfluttir.

Vita menn ekki að fólksfjöldin í heiminum er svo mikill að fólk þráir svona rými sem er hér. og vel menntað fólk kemur líka utanlandsfrá. þar eru líka háskólar og vel menntaðar konur og menn. 

við erum ekki einstök. það er bara rugl að halda það.

Það eina sem við höfum fram yfir aðrar þjóðir, er að við eigum skrifaðar heimildir, Fornritin.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 12:07

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Fyrirgefðu Baldur, ertu nokkuð Guðlaugsson.

Hver elur af sér svona eigingirni og forheimsku.  Finnst fólki það virkilega sanngjarnt að þrengja meira að þeim sem minnst hafa.  Ég segi eins og Jónas Kristjánsson, hærri skatta á hærri tekjur og gleymum ekki fjármagnstekjuskattinum.  Hann á að hækka í þrepum líka....................!!!

Annað Baldur, segðu mér hvar á að finna peninga til að greiða úr flækju þeirri sem Sjálfgrægisflokkurinn með dyggri aðstoð Framsókn.  Svaraðu þessu svo vit sé í og ég skal taka þig í sátt.................. og alla þína.  Eigum við kannski að leggja af öldrunarþjónustu og kippa örorkubótum af eymingjunum, svo væri nú kannski bara fínt ef við gætum stokkið á lífeyrissjóðina og fengið íhaldið til að ráðstafa þeim.  Þeir sögðu fyrir síðustu kosningar (eða þarsíðustu) að þeir væru eini flokkurinn sem treystandi væri fyrir efnahagsstjórn Íslendinga.

Því miður á ég ekki von á því að Baldur komi aftur við á þessu bloggi... en lengi skal manninn reyna.

FLOTT ´hjá þér Gústi, líka innsláttarvillurnar.  Maður skyldi halda að þú værir afkvæmi mitt í óbeinan kvenlegg.......

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.11.2009 kl. 12:19

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Takk Sigrún, góður punktur, bloggið mitt logar nú vegna tveggja hluta, þessa skattmáls og svo einhverrar ómerkilegrar fótboltafréttar.....svo ef maður asnast til að skrifa eitthvað sem skiptir máli þá er það þögnin.

Ekki að undra að fólk bíði bara spennt eftir Wipeout í þessu skrítna landi, gott að' gleyma bullinu bara yfir sólbrúnum fávitum að hrinda hvor öðrum í Argentínu.

Einhver Ágúst, 10.11.2009 kl. 12:20

6 identicon

Síðan hvenær var tími og vinna fóls eign ríkisins? Hvaða siðferðislega rétt hefur nokkur maður á því að taka eignir af öðrum manni? Í grunninn er skattur þjófnaður þriðja aðila þ.e. þriðji aðili gengur inn í samning tveggja aðila og tekur sér summu án þess að koma nokkurn tíman að því að uppfylla þann samning.

Það skiptir engu máli í hvað skattar fara þeir eru og verða alltaf þvingunargreiðslur vinnandi fólks. Ef þið teljið réttlátt að taka 47 prósent af hverju þá ekki 80 prósent eða 90 eða bara 100 prósent. Hvar liggja mörkin? af hverju réttláttara að taka af vinnandi fólki x,x prósentu en ekki x,y prósentu?

Ef þið skoðið hagfræðina á bakvið þetta þá er hún heldur ekki þjóðinni í vil. Hærri skattur þýðir minni sparnaður og minni neysla það þýðir að færri verðmæti verða til eða minni verðmætasköpun og þar með færri störf og lengri kreppa.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 13:55

7 identicon

Vilhjálmur Andri.

Þjóðfélag er félagsskapur fólks sem býr á ákveðnu landsvæði. 

þar er heilsugæsla; skólar; leikskólar; vegamannvirki; bókasöfn; listasöfn;  sjúkrahús; og heilsugæsla. Þetta allt þykir sjálfssagt í nútíma þjóðfélagi.

Ég trúi því ekki að þú hafir ekki notað einhverja þessa þjónustu. eða notið hennar í uppvexti þínum.

Ég veit ekki hvaða menntun þú hefur. En ekki er hún merkileg, ef þú hefur aldri komið auga á að íbúar landsins (þeir sem eru í þjóðfélaginu) hafa kostað þetta allt.

Ég vona að það renni kalt og heitt vatn úr krönunum hjá þér. þú jú borgar fyrir þetta, en að bora eftir heitu vatni er ekki ókeypis, það var borgað af íbúum á viðkomandi svæði. 

Og hverjir borga opinberum embættismönnum laun, almenningur

Allt þetta heita skattar. Og núna þegar þarf að borga laun og annað sem fellur á ríkið þegar margir atvinnurekendur verða gjaldþrota, þá hækka skattarnir. og svo að við tölum ekki um að það þarf að borga af erlendum lánum.

Mér finnst eitthvað vanta uppá að skólakerfið kenni grundvallaratriðin í uppbyggingu samfélags, þegar ég les svona einfeldningslega færslur.

Og að á einhverjum punkti hafi kennaraskólinn, misst úr aðalatriðin í að kenna verðandi kennurum. Það er ekki nóg að setja alla skóla á háskólastig. menntunin verður að vera í samræmi.

Þetta er ekki í fyrsta sinn sem misháir skattar eru á laun hér á landi.

Bara svo þið vitið það

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 14:29

8 identicon

Sniðugt svo að læsa sínu bloggi VAK

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 14:32

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það er ekki nema von að við séum vaðandi hér í villu og svima.  Nú býð ég þér Vilhjálmur Andri að fá smá ráðgjöf frá kennarablók, sem ekki hefur leyfi til að upplýsa grunnskólanemendur um heilbrigt lýðræði.

Ég er ekkert sérlega kristin manneskja, en hef reynt að halda í það kristilega siðferði sem Drottin allsherjar hefur kennt oss.  Kristilegt siðferði byggir aðallega á á Gullnu reglunni sem er „ Allt það sem þú vilt að aðrir menn gjöri yður, skalt þú og þeim gjöra“

Við sem samfélag þurfum að reisa við efnahag landsins.  Ef ríkisstjórninni hefði borið gæfa til að bera sig rétt að (sem réttast) í kjölfar hrunsins, þá hefðu hún ekki tekið ábyrgð á sparifé innlánseigenda.  Þá hefðu þeir sem eitthvað áttu kannski tapað mestu, en þá hefði líka ríkissjóður staðið betur að vígi og ekki þurft að hækka skatta eða minnka samfélagsþjónustuna.

Hvaða leyfi hafði ríkið til að ábyrgjast innistæður í einkabönkum sem þeir höfðu svo sannarlega deilt út til vina og vandamanna.  Björgúlfsfeðga og SI hópsins.

Í upphafi skal endinn skoða....  Það gerðu þeir ekki þessir vesalingar sem voru við stjórnrataumanna, því fór sem fór og þar sem við búum í lýðræðisþjóðfélagi, þá þurfum við öll að bera skaðann. 

Að sjálfssögðu er ekki hægt að taka af þeim sem ekkert eiga, heldur ekki þeim sem varla eiga til hnífs og skeiðar og þá kemur til kasta okkar hinna sem eitthvað höfum náð að nurla saman og þeirra sem skammtað hafa sér hærri laun en öðrum.

Vilhjálmur Andri, ég þekki þig ekki neitt og get ekki skoðað bloggið þitt þar sem þú hefur læst því, en ég lofa þér því að frá mér færir þú örlítið fróðari um rang- og réttlæti.  Hinsvegar á ég ekki tíma þinn eins og þú réttilega bendir á en ég býð þér að fá örlítið af mínum tíma.  Gjörðu svo vel!  Ég vakta þetta blogg, svo þú getur sent mér orð um það hvort þú vilt hitta mig.

 Bestu kveðjur,

 Ingibjörg

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.11.2009 kl. 15:03

10 identicon

Þú getur talið upp þjónustu sem ríkið hefur kosið að taka yfir og niðurgreiða á kostnað skattgreiðenda en það eitt og sér réttlætir ekki þjófnað eða ætti ég frekar að kalla þetta gripdeild, því ekki fer ríkið leynt með skattheimtuna. Upptalning á opinberri þjónustu er ekki réttlæting á sköttum heldur ástæðan fyrir þeim. Þetta er eins og að afsaka fjárglæframenn með því að telja upp öll fyrirtækin sem þeir settu á hausinn.

Sigrún Jóna einhver þarf að mjólka kýrnar til að búa til mjólkurafurðir og enn annar að mala korn svo hægt sé að baka brauð en ótrúlegt en satt skattgreiðendur borga ekki þessu fólki laun, af hverju ætli það sé? Gæti verið að þeir sem nota afurðirnar greiði fyrir þær sjálfir? Það kostar töluvert að láta hanna, smíða og prófa bíla sem fara í almenna sölu líkt og það kostar að bora eftir heitu vatni. Hvers vegna á ríkið að sjá um einn þátt en ekki annan?

Það sem þú vilt er að kenndur verði sósíalismi í skólum og börnum verði innrætt að það sé „skylda“ þeirra að greiða skatta. Það er bæði siðferðislega og hagfræðilega rangt. Skattar eru mein í samfélögum og þá á að takmarka sem mest. Þeir draga úr sparnaði og þar með útlánum og fjárfestingu og þeir draga úr neyslu sem hamlar einnig aukna verðmætasköpun. Skattahækkanir ríkistjórnarinnar munu einungis lengja í þessari kreppu og gera hana verri.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 15:09

11 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Vilhjálmur Andri, ég er ekki að sega að þú sért aumkunarverður, mér finnst það bara.

Þú þekkir mig ekki frekar en ég þig, en ég allavega komst að því mjög ung að Palli var aldrei einn í heiminum, það var bara draumur eins drengs í bókardruslu.

Það er til fullt að fólki sem lætur sig ekki varða aðra en sig sjálfa og kannski sína nánustu, því miður er allt af margir slíkir og ég tel að þú sért það svo sannarlega.

Ég er kannski sósíalisti, mér finnst það bara ágætis stimill, allavega betri en að vera sjálfgræðgiskerling í Austurbænum sem finnst ég vera hin Guðs útvalda.

Ég er hvorki eignalaus né rík, flest mín börn og barnabörn búa erlendis, ég hef sem betur fer aldrei þurrft á bótum að halda, þessvegna gleðst ég sérstaklega ef ég get orðið öðrum að liði sem ekki eru eins heppnir og ég.

Þú átt vonandi eftir að læra margt Vilhjálmur Andri Kjartansson......

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.11.2009 kl. 15:20

12 identicon

Ég er alls ekki trúaður maður en ég þakka þeim Guði sem hefur komið í veg fyrir að fólk sé að innræta börn um „heilbrigt“ lýðræði. Það er ekki nema von að æska þess lands sé illa stödd ef fólk hefur ekki minnstu hugmynd um það hvað lýðræði er. Það er kannski ósanngjarnt af mér að vera svona höstugur en öllu er takmörk sett. Lýðræði er og verður aldrei annað en kúgun meirihlutans á minnihlutanum. Þú getur aldrei réttlæt ákvörðun eða verknað með skírskotun í lýðræði.

Það er miklu heilbrigðar að tala um siðferði og grundvallaréttindi sem vernda okkur frá lýðræði. Hópar geta til að mynda ekki haft siðferði og borið siðferðislega ábyrgð það er því ekki hægt að ætlast til þess að óskilgreindur hópur „samfélag“ beri ábyrgð á skuldum annarra s.s. Icesave, innistæðum annars fólks, einkafyrirtækjum og ekki einu sinni ríkisfyrirtækjum. Einstaklingar get borið ábyrgð jafn vel saman í hóp en ábyrgðin verður alltaf að vera í hlutfalli við sök hver einstaklings. Það er rétt hjá þér ríkistjórnin hafði ekkert leyfi til að lofa tryggingu fyrir hönd vinnandi fólks á skuldir einkabanka þ.e. siðferðislegat leyfi en þeir gerðu það á grunni lýðræðis þ.e. þeir höfðu meirihluta fólks á bakvið sig í síðustu kosningum(þar síðustu).

Ranglæti og réttlæti er fólgið í því að virða einstaklinga og grundvallaréttindi þeirra. Þú getur aldrei réttlæt það að taka af einum með valdi og láta annan fá. Þú getur beðið annan sem á meira að gefa af sínu en aldrei tekið það með valdi.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 15:27

13 identicon

Fjármagnstekjuskattur á Íslandi er 10% ad ég held.  Í flestum löndum er fjármagnstekjuskattur 30%.

Ísland er skattaparadís midad vid önnur lönd.  AUDVITAD EIGA THEIR SEM ERU Í FORRÉTTINDASTÖDUM OG HAFA GÓD LAUN AD BORGA HLUTFALLSLEGA HAERRI SKATTA EN THEIR SEM ERU Á LÚSARLAUNUM.

Allt annad er BULL OG THVADUR í NAUTHEIMSKUM SPILLINGARFLOKKSKJÁNUM.

Their sem thyggja gódar greidslur frá thjódfélaginu eiga ad sjálfsögdu ad skila einhverju tilbaka.  Allir thessir Spillingarflokkskjánar sem komid hefur verid fyrir á ríkisspenanum....theirra skatthlutfall á ad haekka.  Thessar afaetur eiga ekki ad sleppa.  Audvitad gera their thad ekki ógrátandi og án thess ad garga og barma sér enda er frekjan ad drepa thetta gengi.

Svo finnst mér ad ellilaun og öryrkjagreidslur eigi ad haekka.  Thessi ríkisstjórn á ad koma á meiri jöfnudi...til thess var hún kosin.  Svo á náttúrulega ad losa thjódina vid kvótaglaepakerfid sem er ad draga thjódina í svadid...OG MUN GERA THAD ÖRUGGLEGA...og thad er 100% öruggt ad íslendingar eiga eftir ad verda sárfátaekir ef their losa sig ekki vid kvótaglaepakerfid.  100 % ÖRUGGT.  100% örugg fátaekt.  En hafa íslendingar rankad vid sér í hruninu?  NEI...their eru nefninlega svo djöfulli heimskir og mín spá er ad ekki verdi hróflad vid kvótakerfinu og thví 100% likur á thví ad allt fari til helvítis á klakanum.

Abraham (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 15:28

14 identicon

Ingibjörg hér ertu að sýna mikla fordóma og óumburðalyndi í garð þeirra sem eru ekki sammála þér. Þú hefur ekki hugmynd um það hvað ég geri við minn frítíma og hverja ég styrki og kýs að hjálpa, samt telurðu þig yfir mig hafin vegna þess að þú ert sósíalisti, það er aumkunarvert.

Munurinn á mínum skoðunum og þínum er sá að ég er ekki tilbúinn að þvinga nokkurn einstaklinga til að gefa frá sér tíma sinn, eignir sínar eða nokkur annan hlut til að fullnægja eignin hugmynd um betra „samfélag“. Þú rugla saman stjórnvöldum og samfélagi, því í hvert sinn sem ég vil ekki að stjórnvöld geri eitthvað ályktar þú að ég vilji ekki að það sé gert yfir höfuð. Spurðu þig hvort er siðlegra að hjálpa fólki sjálf og biðja aðra að taka þátt eða neyða aðar til að hjálpa þeim sem þú telur að þurfi hjálp.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 15:35

15 identicon

Ágúst, það myndi kannski einhver taka mark á þér ef stafsetningin þín væri ekki eins og hjá 5 ára krakka.

Helgi (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 16:38

16 identicon

Hér er umræðan á lágu vitsmunalegu plani ef Vilhjálmur er undanskilinn.  Ágúst segir að það eigi ekki að bjarga millistéttinni, hún skuldsetti sig í neyslunni.  Drottinn minn dýri, hvílíkt kjaftæði.  Maður er kjaftstopp...næstum því. 

500.000 kallinn er fljótur að fara þegar fólk skuldar tugi milljóna í fasteign t.d, tala nú ekki um í erlendri mynt.  Það voru aðrar aðstæður 2006, þá mæltu menn með erlendum lánum og fólk fór í greiðslumat skv því.  Margir áttu meira en helming i eignum en eiga ekkert i dag, skulda jafnvel.  Á Þetta fólk að borga meira? Af því það reyndi að eignast eitthvað, fór erlendis eða átti tjaldvagn.  Á bara að bjarga þurfalingunum?  Millistéttin á að borga fyrir þá eins og alltaf.  Fávitalegt.

Hef upplifað harðindi áður, er blessunarlega vel settur og þótt árferðið sé slæmt leyfi ég mér utanlandsferðir og einstaka munað.  Mér er slétt sama þótt einhverjir telja það ekki normið að geta skelt sér í siglingu með konuna eða bara flotta helgarferð til Evrópu.  Það er ekki munaður tel ég heldur bara sjálfsagður hlutur.  Ég stend mína plikt, borga allt mitt en er síður en svo til í að borga meira þegar aðstæður eru svona, álíka óvitar við völd.  Vil ekki greiða meiri skatta svo t.d fleiri listamenn fái laun fyrir að drekka latté??  Alls ekki, ég vil bara flatan skatt á alla, þá hættir allt svindl og meira kemur í kassann.  Svört atvinna blómstrar þegar vinstri menn stjórna, staðreynd.  Þekki það.

jújú ég er til í að koma við á þessu bloggi, glotti við tönn yfir mörgu hérna.  Lausnir eru ekki að hækka skatta, sjáið t.d áfengisskattinn?? Hefur engu skilað enda eykst t.d sala á landa og neysla minnkar.  Þetta fatta ekki vinstri menn. 

Það er fullt af lausnum, t.d koma virkjunar og álversframkvæmdum af stað.  Skapar störf og tekjur, það þarf að koma atvinnulífinu af stað EKKI DREPA ÞAÐ NIÐUR

Skera niður hjá Ríkinu strax, t.d afnema listamannalaun..loka sendiráðum...vinstri menn vilja ekki skera niður hjá ríki..það á að taka millistéttina í gegn fyrst.  En ef hún hættir að borga hvað þá??

Í minni starfsgrein eru menn að auka það að greiða svart, komast undan gjöldum. Það mun aukast núna.  Hækkanir þessarar óhæfu ríkisstjórnar skila engu. 

Stjórnin þessi mun falla enda lætur enginn svona forheimsku yfir sig ganga, aðgerðir að þessu tagi setja okkur endanlega til fjandans.

Ingibjörg: Vísa þessum kjánalegu ummælum þínum um eigingirni og forheimsku til föðurhúsanna.  Hef að öllum líkindum skilað margfalt meiru til samfélagsins en margur og skammast mín ekkert fyrir mína hagi.  Mun aldrei samþykkja það að auknar álögur á millistéttina sé lausnin enda sér það hver hálfþenkjandi maður að slík hagfræði gengur aldrei upp.  Nema að VG fái sitt draumasamfélag, engin vinna, allir á bótum í bæjarblokkinni...huggulegt eða þannig.

Baldur (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 17:50

17 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Fyrirgefið, afsakið.  Hef nú aldrei kosið VG og á það sennilega ekki eftir.  En ég vil bara láta vita að ég hef komið hér við aftur og aftur, en ég nenni ekki að kommenta á bullið í Baldri og Vilhjálms Andra.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.11.2009 kl. 20:50

18 identicon

Ingibjörg mér sýnist þú bara vera rökþrota og leitar í smiðju þeirra sem ráðast á persónur en ekki málefni.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 21:26

19 Smámynd: Einhver Ágúst

Já þið segið nokkuð, rétt er það Helgi að ég geri innsláttarvillur en að stafsetningarvillur hafi eitthvað með málið að gera er nú frekar grimmt.

Vilhjálmur hefur nú nokkuð til síns máls hvað lýðræðið varðar.

Baldur er greinilega kjaftstopp, reyndar ertu nú að verða ansi víðförull Baldur og hefur skrifað mikið í dag, vona að einhver launi þér erfiðið. Þú slítur orð mín úr samhengi hvað "milistéttina" varðar, en trúðu mér það eru mikil laun að hafa 500 þúsund á mánuði svo ekki sé talað um að kannski sé annar lögaðili á heimilinu með tekjur líka þá verða tekju heimilisins nokkuð ágætar og vel hægt að lifa á þeim, en ef fólk offjárfesti og spennti bogann uppí hámarksgreiðslugetu þegar dollarinn var 60 krónur og evran um 100 kall þá var nú ekki mikil speki í því og sérstaklega ef eytt var í óþarfa umfram greiðslugetu.

Ég er plebbi sjálfur á leigumarkaði og á gamlann bíl sem ég skulda ekkert í og kem þannig fram undir fullu nafni, þér má svo finnast hvað sem er um skoðanir mínar. Ég hef sjálfur eytt um efni fram og bitið úr nálinni með það og skuldað alltof mikið og haldið að þetta "reddist bara", en heimskur einsog ég er á fjármál þá kveikti ég nú strax þegar myntkörfulánin voru kynnt til sögunnar sem hinn nýi fjármála"messías", bara fullt af ódýrum útlenskum peningum á lágum vöxtum.

Lífið virkar ekki þannig og bankar gefa ekki peninga.

Einhver Ágúst, 10.11.2009 kl. 22:32

20 Smámynd: Einhver Ágúst

Og að þú tilheyrir hópi fólks sem hatar þessa vinstri stjórn og sé um leið að auka svarta starfsemi dæmir sig líka sjálft.

Einhver Ágúst, 10.11.2009 kl. 22:33

21 identicon

 Sammála Vilhjálmur

Gjörsamlega rökþrota og mesta bullið er frá Ingibjörgu sjálfri (ótrúlega dapurt)  Eins og erlent máltæki segir réttilega "If you cant take the heat, stay out of the kitchen" 

Veður villu með persónulegu skítkasti við þá sem eru á annari skoðun og færa fyrir því gegnumheil rök. 

Að sjálfssögðu er ekki hægt að taka af þeim sem ekkert eiga, heldur ekki þeim sem varla eiga til hnífs og skeiðar og þá kemur til kasta okkar hinna sem eitthvað höfum náð að nurla saman og þeirra sem skammtað hafa sér hærri laun en öðrum.

Millistéttin hefur ekkert meira á milli handanna miðað við ástandið í dag.  Greiðsluþjónustan hefur rokið upp um meira en helming svo það er forheimska að taka meira af þeirri "stétt" sem er hvort eð er að borga fyrir endurreisn samfélagsins.  Af hverju þá ekki að taka það sama af kennurum 47% ??  Hversu margir kennarar vinna hvort eð er "svart" á sumrin?? Bara dæmi.

Flatur JAFN skattur á alla, ekki refsa fólki fyrir að skara framúr, ef einhver getur mjatlað saman 600-milljón á mánuði og getur leyft sér meira í neyslu þá skilar það sér hvort sem er til Ríkissjóðs. Hærri skattar gera það að verkum að menn vinna meira svart, minni neysla, einhverjir á hausinn...ríkissjóður tapar. 

Steingrímur og Jóhanna fatta þetta kannski ekki en þau sjá það þegar þessi óstjórn fellur ef vitleysan nær fram að ganga.

Baldur (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 22:50

22 identicon

Hata er stórt orð, bara ber enga virðingu né hef trú á þessu fólki sem hefur gert uppá bak í fleiri en einu máli.  Aumari Ríkisstjórn höfum við aldrei átt.

Spenna bogann, þessi myntkörfulán voru reyndar ekki sniðug en "sérfræðingar" mæltu með þessu við fólk og auðvitað fóru margir eftir því.  Reiknað var gengi krónunnar langt aftur og enginn gat séð fyrir þessu.  Ég veit að hver ber ábyrgð á sínu og þetta fólk sem situr uppi með þessi lán er að borga (rétt svo) eða er á hausnum.  Á að leggja meiri byrðar á þetta fólk af því það vinnur t.d mikið til þess að geta borgað heimilin sín?  Heimili sem þau áttu t.d helminginn í fyrir hrun en skulda núna í og greiðslur jafnvel tvöfaldast eða meira?

Nei, það er ósanngjarnt.

Ósammála um að 500.000 sé mikið.  Það er ekki mikið í dag, alls ekki.  Maður sér það á ferðum sínum um t.d Bandaríkin og Evrópu hvað krónan okkar er aum og lítið fæst fyrir 500.000 kallinn i dag eins og gefur að skilja.

Flatan skatt á alla, þá minnkar svindl.  Lækka skattprósentuna.  Það er einfalt að gera.  Svo skaltu ekki tala eins og siðapostuli, það svíkja flestir ef ekki allir eitthvað undan skatti.  Borga einn og einn hlut svart... þekkjum það öll.  Eðlilegt ef heimskulegu tillögur óstjórnar ná fram að ganga að það aukist gríðarlega.  Ég er ekki að mæla því bót en skil það afar vel.

Baldur (IP-tala skráð) 10.11.2009 kl. 22:59

23 Smámynd: Einhver Ágúst

 Þú átt allt þitt ólán fyrri ríkisstjórnum sjálsstæðisflokksins að þakka einsog gjörvöll þjóðin, og að taka út gremju sína á gamalli konu og sköllóttum vörubílstjóra bætir það ekki.

En vandinn er að þú kýst kvalara þinn ekki satt?

Og vandi þinn með harðorðar yfirlýsingar um "vesalinga" og annað slíkt undir nafnleynd, það er frekar lítið í það varið Baldur minn.

Skoðanabróðir þinn Vilhjálmur kemur samt fram undir nafni og hefur rök fyrir máli sínu, þó að ég sé því ekki sammála þá hlusta ég.

Einhver Ágúst, 10.11.2009 kl. 23:07

24 Smámynd: Einhver Ágúst

Aumustu ríkisstjórnina tók ég bæði þátt í að kjósa inn og reka út,  það var fólkið sem verður ALLTAF minnst fyrir að draga skerið niður í eitt stærsta gjaldþrot vestrænnar þjóðar í sögunni(heimsins) og það sem mun verða þegar frammí sækir byrjunin á gjaldþrotum vestrænna græðgis og neyslugilda.

Og alls ekki byrjunin á einhverju kommúnistatímabili, það er svo sannarlega ekki mín ósk.

Þessar skattheimtur eru að fyrirmælum IMF, vittu til.

Þeir stjórna hér, ekki Davíð, ekki FLokkurinn, ekki Samfylking og alls ekki VG sem neyðast til að ganga á bak allflestra loforða sinna og skoðana.

Einhver Ágúst, 10.11.2009 kl. 23:12

25 identicon

Þessi kreppa sem við erum að fara í gegnum á rætur sínar að rekja til afskipta löggjafarvalds af frjálsum markaði. Stjórnmálamenn sem ætla sér að gera einum vel enda gjarnan á því að gera öðrum óleik. Lagsetning um húsnæðislán CRA og viðbót við lögin um greiðslumat var ætlað að hjálpa þeim sem minnst áttu að eignast eigið húsnæði í USA. Á sex árum fór húsnæðiseign úr 55 prósent í 83 prósent og innspýting inn á húsnæðismarkaðinn nam fimm trilljónum dollara. Bankar sem ekki gátu lengur varið sig með greiðslumati og þurftu að lána nánast hverjum sem var leituðu í að dreifa áhættunni með skuldabréfavafningum sem voru dúndur góð kaup í miðri eignabólu sem var ekki síst lágum stýrivöxtum að þakka en þeir voru í boði ríkistjórna USA og EU. Ég spyr því hvernig í ósköpunum áttu íslenskir stjórnmálamenn að koma í veg fyrir þessa kreppu? Ekki misskilja mig hér gerðu menn og konur mistök en fátt hefðu þau getað gert til að koma í veg fyrir kreppuna. Ofurtrú á stjórnmálamönnum er sjaldan góð. Eina sem stjórnmálamenn eiga að gera er að sjá til þess að umhverfi fyrir einstaklinga og fyrirtæki til verðmætasköpunar sé gott.

Nú er spurningin þessi ætlum við að vinna okkur út úr kreppunni eða skattleggja okkur enn frekar ofan í hana? Skattar draga verulega úr sparnaði og neyslu en hvoru tveggja er hagkerfinu mikilvægt og þá sérstaklega sparnaðurinn. Enginn sparnaður enginn fjárfesting í fyrirtækjum og engin ný verðmætasköpun. Engin neysla og fyrirtæki sem starfa fyrir í dag þurfa að draga úr verðmætasköpun og fækka störfum.

Látum framtíðar kynslóðir dæma um ágæti ríkistjórna sem nú eru og menn geta þá spurt sig hvor er verri sá sem vökvar stéttina í frosti þannig að vegfarendur renna á rassinn eða sá sem heldur þeim niðri og sparkar í þá.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 00:54

26 identicon

Annað sem mig langar að koma að. Þeir sem skuldsettu sig upp fyrir haus til að kaupa sér flatskjái, stóra jeppa, utanlandsferðir og hjólhýsi hafa enga samúð hjá mér. Neyslulán eru gjörsamlega út í hött, það er regla númer eitt númar tvö og númer þrjú. Það sagt þá á ekki að refsa þessu fólki enn frekar með hærri sköttum. Refsing þessa fólks er fólgin í því að vera fangar í eigin húsnæði með skuldir langt umfram eign sína í fasteinginni næstu árin.

Þá má heldur ekki gleyma fólki sem keypti sína fyrstu íbúð en það situr líka í súpunni og það fólk hefur alla mína samúð enda margt í vonlausri stöðu og getur ekkert að henni gert. Þá má heldur ekki gleyma því að fæstir eru sérfræðingar fjármálum og treystu á ráðgjöf banka og lánastofnanna. Vilhjálmur Bjarnason sem lætur í öllum fjölmiðlum eins og hann hafi séð fyrir kreppuna ráðlagði fólki í viðtali í Morgunblaðinu fyrir þremur árum að taka erlend lán. Þorvaldur Gylfason hinn mikli lýðskrumari sagði í fyrirlestri fyrir fimm árum sem ég sat að erlend lán væru eina rétta leiðin fyrir fólk sem væri að fjárfesta í sinni fyrstu íbúð. Ef þessir „spekingar“ og sérfræðingar fjármálastofnanna sáu ekki vitleysuna hvernig gat þá hinn almenni leikmaður áttað sig á áhættunni?

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 01:07

27 identicon

Já, sniðugt að gera þetta bara þannig að allir fái jafn mikið óháð því hvað þeir leggja á sig. Það væri líka sniðugt að stjórnendur fyrirtækja tækju þetta líka upp og borguðu starfsfólkinu sínu jafn há laun og þeir fá sjálfir, algerlega óháð því hversu vel það stendur sig í starfi sínu.

Bjarki (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 06:45

28 identicon

Það er ekkert hægt að bera okkar samfélag saman við önnur evrópsk lönd sem hafa svona þrepa skattkerfi. Víða á Norðurlöndum er skattur allt að 50% en þar fá menn alltaf stærri hlut af kökunni; fríir leikskólar, fríar skólamáltíðir, fríar tannlækningar og tannréttingar fyrir börn og ungmenni, þar eru skólastyrkir til háskólanema ekki námslán eins og hér. Hér fer þetta í einhverja óskilgreinda hít sem enginn kærir sig um að fita meira en orðið er. Aukin skattheimta er ekki lausnin. Þegar fólk þarf borga aðra hverja krónu sem það vinnur sér inn, í skatt þá eykst svört vinna eða fólk sér ekki ástæðu til að reyna að vinna meira og þar með er ávinningur sem yfirvöld höfðu reiknað með, horfinn.

Þetta er sú allra versta leið sem hægt er að fara í kreppunni.

Soffía (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 21:54

29 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...þið getið allaf flutt!

Páll Geir Bjarnason, 12.11.2009 kl. 02:26

30 Smámynd: Einhver Ágúst

Soffía: Það er nú ágætt að fólk vinni minna og þarmeð minnkar atvinnuleysið og streitutengdum sjúkdómum fækkar. Enda framaleiðni okkar íslendinga með eindæmum léleg.

Ef að Alan Greenspan viðurkennir grátandi að hann hafi haft rangt fyrir sér og að kannski sé bönkum og bröskurum EKKI best treystandi til að tryggja hagsæld og öryggi neytenda jafnt sem fjárfesta til langframa, hvernig heldur þú þér í afneituninni Vilhjálmur?

Einhver Ágúst, 12.11.2009 kl. 14:34

31 identicon

Ein spurning.

Á að taka jafnt af þeim sem hafa á ári um tvær milljónir á ÁRI og þeim sem hafa 1,5 millj. á MÁNUÐI?

AÐ BAKi BEGGJA PERSÓNANNA ER SAMA MENNTUN OG SAMA VINNA VIÐ NÁMIÐ OG MEÐ ÞVÍ OG SAMI ALDUR.

EN ÖNNUR VARÐ FYRIR ÞVÍ ÓHAPPI AÐ LENDA Í BÍLSLYSI(100% Í RÉTTI) OG VERÐA ÓVINNUFÆR MEÐ ÖLLU. OG STENDUR UPPI 49 ÁRA MEÐ MIKINN LÆKNIS-OG LYFJAKOSTANAÐ

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 13.11.2009 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband