Ég líka...

Ég hef líka lengi verið betri en ég hef sýnt, bara svo þið vitið það.

Eiginlega er ég mjög gáfaður, vinsæll, skemmtilegur, fyndinn, metnaðarfullur, góður(mjööög góður) og um fram allt var ég einu sinni grennri og er innst inni grennri en ég sýni svona dags daglega í dag.

Og ég er umfram allt viss um að ég á eftir að enda sem eitthvað.....


mbl.is Benítez: Verðum eitt af fjórum efstu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vona að þú lendir þó í einu af fjórum efstu sætunum, Liverpúúl gerir það hins vegar ekki ;)

Sæmundur (IP-tala skráð) 16.12.2009 kl. 08:54

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Nei ég er hræddur um ekki....enda engin ástæða til svo lélegir eru þeir/við.....

Einhver Ágúst, 16.12.2009 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband