Úff....

Ég endurtek, við höfum ekkert að gera með dómstólaleiðina, er ykkur ekkert að verða ljóst hvernig öllu var stjórnað hérna?

Dómstólaleiðin þýðir gjaldþrot daginn sem dómur verður upp kveðinn.

Og ekki segja mig hræddann því ég tek glaður þátt í að þessi þjóð fari í algjört gjaldþrot því að á öllu sýnist mér að það sé það sem þarf. Svo ég er ekki að hræða neinn auk þess að það hefur enginn ástæðu til að hræðast mig.

Ekkert svona beilát einsog fólk virðist gera sér vonir um núna.


mbl.is Dómstólaleiðin varhugaverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

Hafið þið telið eftir því að lömbin eru þögnuð.

Sigurður Helgason, 2.2.2010 kl. 16:15

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gjaldþrot já það er málið betra er eitt skot en pyntingar til áratuga við erum ekki þau einu sem þurfa að þola þær komandi kynslóðir líka höfum það á hreinu!

Sigurður Haraldsson, 2.2.2010 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband