Þessu mun Bezti flokkurinn bjarga!!

Þetta verður ekki raunin og vitið til að innan skamms verður komin iðandi menning og plötusala í Skífuhúsnæðið við laugaveg.

Það mun Bezti flokkurinn tryggja.


mbl.is Skífunni lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmm. Þetta er ekki mjög framsýnt hjá Bezta flokknum, enda er tölvuöld og tilvist geisladiska að líða undir lok. Hvernig væri frekar að berjast fyrir því að iTunes verði opnað Íslandi? Netið er framtíðin, ekki gömul og lúin plötuverslun.

Jón Flón (IP-tala skráð) 6.5.2010 kl. 10:25

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég nefndi nefnilega aldrei format tónlistarinnar né hvernig búðin/menningarmiðstöðin yrði útfærð, það var ekki mjög framsýnt hjá þér að halda að ég væri ekki með plön á bakvið það að bjarga miðstöð Airwaves og að jafnvel gæti verið að ég vildi hugsa öðruvísi en Skífan.

Vínill og iTunes saman í menningarbúð sem jafnvel er líka tónleikastaður og hádegisverðarstaður með heimilismat og heilsufæði? Ertu memm?

Einhver Ágúst, 6.5.2010 kl. 10:34

3 identicon

Hefði þá ekki verið heppilegra að skýra málið betur í upphafi, þannig að ekki þurfi að ásaka kjósendur um skammsýni þegar gefnar voru takmarkaðar upplýsingar? Enda aðeins um vinarlega ábendingu að ræða af minni hálfu.

Líst annars vel á planið.

Jón Flón (IP-tala skráð) 6.5.2010 kl. 10:54

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Jú vissulega, það skorti soldið á gegnsæi hjá mér í þessari frumfullyrðingu og "kosningaloforði".......gerum skemmtilegt að búa í Reykjavík.

Einhver Ágúst, 6.5.2010 kl. 11:22

5 identicon

Hehehe :D vel gert að svar sjálfum þér 2-svar. (ég vona að þú takir eftir því þar sem það er sama ip-talan á Einhver ágúst og jón flón)

Ég var samt að vellta fyrir mér er ekki hægt að gera eitthvað nýtt og frumlegt með þetta pláss þar sem skífan er núna. Eins og vasspípustað, skemmtistað sem er hægt að tala saman,aðsetur fyrir rauðhærða eða eitthvað sem laðar að túrista  og borgara. 

Það vantar allveg eitthvað fyrir fólk að gera og skoða hér á íslandi. 

Ég stend alltaf með því sem er frumlegt/nýtt.

Tómas Helgi Stefánsson (IP-tala skráð) 6.5.2010 kl. 12:45

6 identicon

Ég mælist til þess að Reðursafn Húsavíkur verði fengið til að opna útibú í því sem brátt verður gamla húsnæði Skífunnar... Það væri geggjað gaman!!=D

Áfram Bezti Flokkurinn!!!!! Þið fáið 100% mitt atriði af því að ég er skemmtilegur kall!

Örn Óskar (IP-tala skráð) 6.5.2010 kl. 17:39

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Já það er engin spurning að í ungmenningarhúsinu við Laugaveg verður sérhorn fyrir Sigurð Hjartarson gamal kennarann minn og typpin hanns.

Ég vísa því á bug að ég sé að svara sjálfum mér, ég veit ekkert um ip-tölur nema að kannski viðkomandi Jón vinni á sama vinnustað og ég....úbbs

Einhver Ágúst, 6.5.2010 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband