Ég er með mjög sterka skoðun á þessu!!

En sökum þess að mig langar í frama á svið stjórnmála og hins opinbera þá held ég henni fyrir mig af faglegum ástæðum, já og að sjálfsögðu af tillitsemi við aðstandendur brotamanna jafnt sem brotaþola.

 


mbl.is Mikill mannfjöldi í héraðsdómi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

FRAMAPOTARI!

Urðarboli (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 17:07

2 identicon

það er skynsamlegt að liggja á skoðun sinni í svona málum, amk fram yfir kosningar. Að kosningum liðnum er þér svo algerlega óhætt að tala óheflað um öll mál í það minnsta fram að næstu kosningum. Beztu kveðjur Höjkur öryrki.

höjkur (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 17:58

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Einmitt, nú er ég bara að tína rusl í Öskjuhlíðinni, fann Egils Gull(spons) dós í dag og slatta af sígarettustubbum....vera kurteis við gamalt fólk og segja því að svona séum við í Bezta, gaf meira að segja gamalli konu inneignina á stöðumælinum mínum um daginn....en komst svo að því að hún ætlaði hvort eð er að kjósa okkur....en ekki hvað.

Einhver Ágúst, 12.5.2010 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband