Þetta er alveg samkvæmt minni spá um 2-4-6-8

Tvöfalda bítið var fundið upp af Gunnari Jökli, nú tekur Besti flokkurinn tvöfalt bít og er afar hress og þakklátur fyrir þennan stuðning og hlýju sem kjósendur eru að sýna okkur og sérstaklega gleðina í andliti þeirra sem hafa afgert að kjósa Besta flokkinn.

það er svo augljóst hverjir kjósa Besta flokkinn. Jafnvel sést betur en hverjir drekka Kristal.

Við erum enginn Messías, við erum bara góður hópur leiddur saman á réttum tíma og við brennum í skinninu að vinna fyrir Reykvíkinga. Sjáiði til, við munum gera þetta skemmtileg, bragðgott og hagkvæmt. Það er nefnilega hægt að spara og vanda sig um leið, það þarf ekki allt að verða drasl og leiðinlegt.

Bestu kveðjur Einhver Ágúst 13 sæti Besta flokksins


mbl.is Jón Gnarr: „Ég er stoltur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er svo augljóst hverjir kjósa Besta flokkinn. Jafnvel sést betur en hverjir drekka Kristal.

Ég hló

CrazyGuy (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 00:05

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Hehehe, gott.....njóttu þess

Einhver Ágúst, 22.5.2010 kl. 00:45

3 identicon

Ég vona að minn stuðningur og atkvæði tryggi mér einhvern bitling? Gæti vel hugsað mér að verða slökkviliðsstjóri.

Nei, annars ... ég vil útbýta ókeypis handklæðum, það færi mér vel.

Eða rukka í tollhliðinu við Seltjarnarnes, það gæti verið gaman.

Eða ef það vantar sendil einhvers staðar?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 01:08

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég er alvarlega að hugleiða að selja nýju átómatísku sundlauga teljarana á second hand markaði til Azerbadjan og nota peninginn í handklæðakaup og í laun fyrir sérstaka lifandi teljara og handklæðaverði....ekki vitlaust er það?

Einhver Ágúst, 22.5.2010 kl. 01:48

5 identicon

Nei, áreiðanlega heilmikið mannvit í því ... eh ... þessu.

En hvers tær heldurru að best sé að sleikja til að fá bitling?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 01:56

6 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég skil ekki þessar vélar og frændi hvers seldi Reykjavík þær.....og þessi miðaprentun? Hvaða rugl er þetta?

Einhver Ágúst, 22.5.2010 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband