Já mjög gott nöldur, hressandi BA nöldur

Já piaprúðinn entist lengur enn þolinmæði almennings, eftir að piparúði hafði hér runnið út árum samann en ávallt hafði langlundargeð íslensks almennings verið án síðasta söludags, stríðsyfirlýsing tveggja stjórmálamann náði ekki einu sinni að vekj aokkur, en peningar þá varð allt vitlaust. Þá kláraðist piparúðinn á örfáum dögum, ég var nú reyndar þarna og sá honum nú sóað fullmikið , tildæmis á blaðamenn og ljósmyndara auk þess að ítrekað var honum sprauta beint í andlir fólks, sem mér skilst að sé nú bannað. 

Við höfum einmitt nokkrir verið að nöldra saman á síðu hjá einum bloggvina minna, mikið er það hressandi og göfugt, er alveg búið að bjarga mér þar sem ég ligg rúmfastur og röflskaðinn í sambúðinn hefur fyrir vikið lágmarkast, sama taktík veit ég að er að virka vel á heimili föður míns og stjúpu og svei mér þá líka mömmu og fóstra.

Ef bara hann afi heitinn hefði kunnað að blogga, þá hefði nú heimurinn verið betri staður, því ötullega og yfirleitt vissi afi Kiddi betur og var ekki að spara það. Enda var hann lögga í rúm 40 ár. Læstur inni 30 mars 1949 vegna nödursins og skoðanna sinna, svo hann færi nú ekki ða hjálpa kommunum.

En hér á eftir fer einmitt smá niðurlag úr þessu röfli okkar kunningjanna sem helst snérist um umferðina, hringtorg, safnkort, fjölpóst, afgreiðslufólk, táknmálsfréttir(sem ég treysti ekki) og svona það helsta sem brennur á hverjum og einum okkar.

Já og fyrst við erum svo mikið uppá hjálp Norðamanna komnir datt mér í hug að setja hér inn tvær norskar hugleiðingar, og vegna þess að ég er andvaka á sjúkrahúsi.
Hér er sú fyrri og er hún um pirrandi huti


http://www.youtube.com/watch?v=rDAZy3Sm0g0&feature=PlayList&p=46263AB079C997D9&playnext=1&playnext_from=PL&idex=22

Svo er hér videoupptaka með teksta sem sannar hvernig þessir heyrnadaufu eru svo ekki er um að villast, varúð þetta eru sjokkerandi upplýsingar. Líf ykkar mun breytast og það verður erfitt að treyst aftur.

 http://www.youtube.com/watch?v=O5D33voW5QU

 


mbl.is Piparúði á þrotum þegar átökin náðu hámarki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Raunar er það ekki rétt að piparúða eigi ekki að sprauta í andlit og augu, það á einmitt að gera það og þannig er það kennt í lögregluskólanum. Þar að auki stendur það utan á brúsanum.

Ruglingurinn um þetta er því miður samt sennilega að mestu kominn frá lögreglustjóranum sjálfum, sem sagði meðal annars í fjölmiðlum að piparúða skyldi ekki sprauta í andlit og augu. Það er ekki allskostar rétt hjá honum Stefáni, enda kannski ekki von þar sem hann er lögfræðingur (eins og allir lögreglustjórar eru víst) og hefur aldrei hlotið lögregluþjálfun. En maður skyldi halda að hann ætti samt að hafa kynnt sér reglurnar og gæti farið rétt með.

En jú, piparúðanum á víst að úða í andlit og augu enda náttúrulegur og skaðlaus þó að áhrifin séu allt annað en þægileg. Innihald hans er mest að finna í kryddhillunni hjá fólki.

Lögga (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 08:10

2 identicon

Það er einmitt gamli úðinn sem sprautaðist á brjóstkassa eða nánasta umhverfi, merkilegt hvaða Wikipedia og tenglar þaðan hjálpa :D

Fyndinn hann Stefán lögreglustjóri, mér skilst að pirringur hafi myndast þegar hann leiðrétti sig ekki nægilega vel fyrir alþjóð hehe

Tómas (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 08:27

3 identicon

Mér  finst alltaf jafn findið að heyra þetta væl og tuð þegar e h snarvitlaus bjálfin fær piparúðan á sig. Hvað er að fólki hér? Fólk á bara að hlíða lögguni og þá meiðist engin og ekki þarf að maisa neinn.

Ég hef ferðast víða og séð margt. Það er víða þannig að ef fólk ekki hlíðir um leið og það fær skipun frá lögguni þá er það lamið með kylfum og tekið svoleiðis á því að maður fær bara sjokk. Svo er verið að væla yfir piparúða hérna!

ómar (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 08:28

4 identicon

Ég leyfi mér að hafa ekki nokkurn skilning á því fólki sem gagnrýnir störf lögreglunnar þessa daga og kvöld. Við hverju býst fólk eiginlega þegar það ræðst að lögreglu? Ég spyr þá sem gagnrýna, ef einhver myndi kasta grjóti, sparka í ykkur og henda drasli, mynduð þið þá bara standa kyrr og taka því? . . það efast ég um.

 Lögreglan vann þetta starf mjög vel og ótrúlegt eiginlega að ekki hafi orðið nein mjög alvarleg slys miðað við þá yfirmáta hálfvita sem á ferðinni voru í þessari geðveiki.

Egill (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 09:15

5 identicon

Almenningur á Íslandi kemst upp með ýmiss konar skrílslæti vegna þess að stjórnvöld komast endalaust upp með hvaða skrílslæti sem er.

Krímer (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 10:25

6 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég var nú innilega að vona að þessi færsla yrði tekin sem kaldhæðnin og bullið sem hún er, en viðkvæmni fóks er alveg að verða svakaleg, þá er gott að tuða soldið.

Lögga: Þú mátt ekki taka þessu sem einhverri árás á lögreglumenn, enda fullyrti ég ekkert um piparúðann, en rétt er það hjá þér að hann Stefán er ekki flinkur í upplýsingagjöfinni, tek sem dæmi þegar hann gortaði sig af dópskútunni um daginn til að láta einhvern skipstjóra leiðrétta sig daginn eftir. Lögreglumenn eru samt ekkert yfir gagnrýni hafnir og ég afþakka að vera kallaður skríll eða dóni ef ég voga mér að benda lögreglumönnum á. Ég sem kokkur get ekki bara eldað hvað sem er og ekki tekið við gagnrýni, og starfsheitið er líka Lögregluþjónn ekki satt? Það er til dæmis ekki í lagi að sprauta á blaðamenn og ljósmyndara, mistök sem geta gerst en það er allt í lagi að viðurkenna mistök, maður verður ekkert minni lögga fyrir það.

Egill:Ég var á Austurvelli alla daga mótmælanna allann daginn, ég fékk aldrei piparúða í andlitið né henti ég nokkrum hlut í lögreglu né var dónalegur við þá, ég átti prýðissamskipti við flesta lögregluþjóna sem ég hitti og þar með talið Arnar vettvangsstjóra og Geir Jón allt fór þetta vel fram og það sýndi sig alltaf að þegar lágmarks samskipti fóru fram þá var allt í besta lagi. Við Arnar ræddum vel saman fimmtudagskvöldið þegar náðist að lægja öldurnar aftur og við sem vorum þarna að mótmæla leystum lögregluna af hólmi, við komumst að þeirri sameiginlegu niðurstöðu að við værum að læra þetta í báðum "herbúðum", og að báðum meginn væru örfáir syndaselir sem hefðu sett skugga á mótmælin í heild. Þú veist kannski eitthvað en greinilega ekki mikið um þessa daga í janúar á Austurvelli, það sem þú telur upp eru nokkur einangruð atvik sem meira að segja lögregla hefur gefið út að voru góðkunningjar lögreglunnar að nýta sér ástandið til að ná fram hefndum.

Ómar: eee skil ekki rökin þín. Er ég eitthvað að væla og tuða?

En gott þú leyfir þér engann skilning skil ekki afhverju ég er að svara þér þá.

Krímer: Já ok.

Einhver Ágúst, 11.6.2009 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband