R-E-S-P-E-C-T

Moki hefur vakiš žjóšina vel upp į žjóšhįtķšardaginn, žaš er augljóst į fréttum og bloggi. 

 

Hef nś skrifaš mig nokkuš saddann um žetta en langar aš tengja žetta viš mśsķk einhverra hluta vegna. Finnst vanta rythman ķ žetta hjį mér.

Hér eru Aretha og Sammy Davies Jnr aš syngja um viršingu

http://www.youtube.com/watch?v=YKn-E15g22o

 

og svo er sungiš um hśsiš okkar.

http://www.youtube.com/watch?v=KwIe_sjKeAY

 

Vona aš fyrrverandi réttmętur eigandi hśssins(ég kalla hann bara Moka) hafi žaš sem allra best ķ dag og allt hanns fólk, takk fyrir aš senda śt smį "fariš allir ķ rassgat", žaš er soldiš svalandi į žessum sķšustu og verstu.

Jį žaš er voša óžęgilegt žegar kreppan kemur ķ śthverfin žarsem allt į aš leika ķ lyndi svo ekki sé talaš um beint fyrir framann forsetann į mešann Fįlkaoršum er śthlutaš, hvenęr fęr Moki fįlka oršu?


mbl.is Žjóšfundur viš Hólmatśn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér svona prķvat og persónulega finnst mašurinn eiga fįlkaoršuna skiliš!!! fyrir žaš aš standa upp fyrir sjįlfum sér og žjóšinni....sumir mega setja heila žjóš į hausinn...žį hljóta ašrir aš mega setja sjįlfan sig į hausinn!!!

R E S P E C T MEŠ STÓRUM STÖFUM!!!!

LOVE BÓEL

bóel (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 18:14

2 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Er ekki alveg sammįla en svona nęstum.  Kannski aš ég hugsi žetta frį öšru sjónarhorni.  Žaš vęri ekki gott, eins og Moki sjįlfur segir ef allir geršu žaš sama aš beinlķnis moka yfir hśsin sķn, ég tala nś ekki um žegar žeir eiga žaš ekki einu sinni lengur. skilst aš margir séu ķ sömu sporum.  Žarna er sennilega į ferš örvęnting yfir hróplegu ranglęti.  Tel žetta įgętt framtak, ef žetta getur vakiš stjórnmįlamenn og ašra rįšamenn.  Ég er oršin žreytt į ašgeršarleysinu ķ žįgu fólksins.

En, žessi śtblįsni Framsóknarmašur meš hvolpaspikiš er ekki til aš bęta žaš. Ég į ķ erfišleikum meš a žola manninn og žaš sem hann stendur fyrir.

Žaš veršur fróšlegt aš vita hvernig veršur tekiš į mįlum Moka, verši hann settur ķ tukthśsiš, žį er mér og okkur aš męta.  Žaš minnir mig į, žegar Žórólfur var settur af en Kristinn olķufursti fékk aš fara ķ fķnu veislurnar į vegum rķkisstjórnarinnar.

Verši mįl Moka til góšs, žį heimtum viš aš Óli sęmi hann Stórriddarakrossinum. og hana nś.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 19.6.2009 kl. 03:09

3 Smįmynd: Einhver Įgśst

Žiš tókuš kannski ekki eftir žvķ en ég eyddi deginum į lista yfir vinsęl blogg, žaš žótti mér undarlegt, er virkilega einhver aš lesa rugliš ķ strįknum?

Kvešja til ykkar ķ Svķžjóš og USA, stjśpa og systir, og allra ķ kringum ykkur, ętla aš reyna aš leggja mig aftur. Flutningar framundan, Skerplugatan bķšur.

Einhver Įgśst, 19.6.2009 kl. 03:36

4 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Žaš fer aš styttast ķ aš viš komum heim og veršum žį tilbśin ķ flutningana. Skerplan er į vinsęldarlistanum hjį okkur.  Viš höfum žaš rosafķnt, hlżtt žrįtt fyrir rigningar og pabbi er naskur į aš finna sólargeisla į milli.

Žaš vęri skemmtilegt ef fólk vęri duglegra aš kommenta į skrifin og ekki sķst žeir sem eru algjörlega ósammįla, žaš er svo gaman aš žrįtta.

Žaš eru margir sem koma į sķšuna žķna og viš fjölskyldan ķ Ammmmmerķku og Svķrķki fylgjumst grannt meš.

Hafiš žaš gott,“ Įfram Ķsland!

Ingibjörg Frišriksdóttir, 19.6.2009 kl. 19:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband