Þar fór það

en svo það sé sagt svo Þráinn geti líka farið í mál við mig og almennt bara fólk útum bæinn þá hef ég varið hann heilmikið en hann er augljóslega mikið veikur þegar kemur að samskiptum og að starfa í hópi, fólk hváði mikið þegar hann var tekinn inn í hreyfinguna og ég tel að það hefði jafnvel verið gæfulegra að hafa mig í fyrsta sæti enn gamlann stirðnaðann rithöfund/leikstjóra úr framsókn.

Þráinn er emð egósólói sínu að kosta þessa vel meintu hreyfingu mikið, til hamingju þráinn.

Ég hélt að hann og almennt annað fólk í okkar flippuðu og óhefðbundnu hreyfingu næði að rölta yfir svona smávægilegann ágreining en það er víst ekki.

Skítt með Alzheimerróg, maðurinn er framsóknarmaður í eðli sínu þarf eitthvað að blanda Alzheimer við þannig geðveiki? Held ekki.

Ég tek það fram að ég er að tala sem 17 varaþingmaður Þráins Bertelssonar í Reykjavík Norður, kannski kemst ég ekki á þing þetta kjörtímabilið, ooooooooooooo.


mbl.is Þráinn segir sig úr þingflokki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég las bréfasamskipti Margrétar og Þráins og vil ég leyfa mér að mótmæla pistli þínum.  Svona vinnubrögð eins og Margrét ástundar er álíka og íhaldsmenn sem væna Jóhönnu um alzheimer og eitthvað þaðan af verra.  Það er mikill munur á málflutningi Þráins og Margrétar.  Á meðan Þráinn er málefnalegur og trúr því sem Borgarahreyfingin lagði upp með finnst mér Margrét og hinir þingmenn flokksins vinna eins og Framsókn og íhaldið gerir einmitt nú. 

Ég ætla ekki að eyða tíma í að fjölyrða meira um málið, en segja að mér fyndist Margrét maður að meiri ef hún segði af sér eins og Bjarni Harðar um árið. Munurinn samt á Bjarna og Margréti að Bjarni fór með rétt mál, en Margrét með dylgjur, rógbúrð sem er til þess fallinn að grafa undan mannorði „samherja“ síns.

Ég hef aldrei dregið dul minn á lítilli hrifningu á Framsóknarflokknum en þó vil ég geta þess að ég þekki marga (ástvini) sem stutt hafa flokkinn um árabil og eru ekki líklegir til að kjósa annað.  Að einhver hafi verið, sé og verði eitthvað, þýðir ekki endilega að manneskjan sé eitthvað verri.

Ég ætla ekki að halda frekari ræðu til varnar Þránni, hann er fullfær um það sjálfur. 

En hún Margrét ætti að taka pokann sinn og segja fyrirgefið, ég skeit á mig og tek afleiðingunum og yfirgef sviðið,  Þá á ég auðvitað við að hún hverfi af hinum pólitíska vettvangi en ekki af kúlunni.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 14.8.2009 kl. 17:25

2 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Já, Ágúst, þú hefðir örugglega átt meira erindi en Þráinn inn á þing. Hann er allavega áskrifandi að launum frá hinu opibera í gegnum aðra "kanala" og engin ástæða til að hann sé að fá þingfararkaup að auki.

Ingibjörg, ég er sjálfur íhaldsmaður en ég hef ekki haldið því fram að Jóhanna sé komin með alzheimer. Ég held að hún hafi alltaf verið svona.

Emil Örn Kristjánsson, 14.8.2009 kl. 17:38

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Nú veit ég ekki betur en sagðirðu ekki bréfasamskipti Þráins og MArgrétar? Þeirra persónulega á milli? Hvernig getur það verið mannorðsmorð?

Með því að Þráinn blási allt uppí fjölmiðlum og neit að ræða við nokkurn mann? Nema í gegnum fjölmiðla og það í stríðstöktum, maðurinn er svo sannarlega ekki heill og það er nú bara ekkert eins flókið og Alzheimer eða slíkt...hann er bara asni svo við tölum hriena og klára íslensku, og hann er búinn að vinda þennann sirkus alltof marga hringi enda er hann leikstjórinn í þessu máli.

Í eina röndina þykir mér þetta sorglegt en lítill púki getur ekki annað en hikstað af hlátir inní mér yfir þessum farsa, amatörar einsog Margrét eru alveg útí djúpu lauginni í handritagerð á móti Þráum Bertilsýni.

Góður Emil, mikið elska ég að vera svona 99% alltaf ósammála einhverjum en hafa samt svipaðann húmor. Þú ert fáviti, ekki fara í mál við mig.

Einhver Ágúst, 14.8.2009 kl. 22:49

4 Smámynd: Jens Guð

  Vandamál Borgarahreyfingarinnar er miklu stærra en það sem snýr að Þráni.  Því miður.

Jens Guð, 15.8.2009 kl. 00:08

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Vandamál Íslands er svona, biturleiki og hver höndin á móti annari, þannig verðum við seint samstíga og það á eftir að taka mörg ár fyrir þetta allt saman að gróa.

En þráinn er ruglaður og bitur maður sem. Ég fer ekkert ofann af því......þetta svar hanns til Margrétar sannar það bara í mínum huga, svona þrjóska og fýla er bara mennskemmandi.

Einhver Ágúst, 15.8.2009 kl. 00:27

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Gústi!  Ég á auðvitað við innihald bréfsins sem Margrét sendi vinkonu sinni.  Innihald póstsins var ekki sendur af meðaumkun eða tillitsemi.  Innihaldið var rætið og svo toppar Birgitta það með því að réttlæta það.  Nei, Gústi minn, þetta er ekki boðlegt, hvernig svo sem fólki líkar við Þráinn Bertelson.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.8.2009 kl. 22:24

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Það er ekkert í þessu bréfi sem ekki má segja um fólk, að þú eða aðrir túlki svo fyriráætlanir Margrétar Tryggvadóttur á þennann veg eða hinn er bara alveg í fínu mín vegna verði ykkur öllum að góðu að dansa leikinn hanns Þráinns.

En það er náttúrulega hefðin að mega ekki ræða heilsu fólks í þessu landi og þá sérstaklega ekki stjórnmálamanna, samanber geðbilaða borgarstjórann og fárveika utanríkisráðherrann sem sá ekki þjóðina hún var svo veik en enginn mátti nefna það, þetta minnir nú á ákveðna dæmisögu um keisara og fötin.

Hefur ekki téður Þráinn skrifað ítrekað um eiginn þunglyndi?

Einhver Ágúst, 15.8.2009 kl. 22:35

8 Smámynd: Einhver Ágúst

Kæra stjúpa. þú vilt að MArgrét Tryggvadóttir yfirgefi sviðið eftir eitthvað skitið E-mail um Þráinn bertels en vilt endilega hafa stofnfjárfesti Byrs sem félagsmálaráðherra, Björgvin G sem ítrekað hefur logið að þjóðinni í beinni útsendingu og á blogginu sínu og svo ekki sé talað um Stöðvar 2 plebbana alla í þessari blessaðri samfylkingu......það finnst mér undarlegt.

Einhver Ágúst, 15.8.2009 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband