Rafmagnsstóllinn

Og rafmagnsstóllinn er žetta réttlęti hér į jörš?

Meira aš segja rśssarnir vondu hafa bannaš daušarefsingar.

Trśarlegt strķš Bandarķkjanna nęr nś yfir hįlfann hnöttinn.

En guš blessi ęttingja fórnarlambanna jafnt sem gerandans ķ žessu mįli....og žaš gerir hann.


mbl.is Obama leiddi minningarathöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Ef žetta hefšu ekki veriš hermenn sem féllu heldur ašeins almennir borgarar hefši Obama ekki haft svona mikiš viš.

Siguršur Žór Gušjónsson, 10.11.2009 kl. 23:28

2 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Žaš voru ekki bara hermenn sem féllu.

Gśsti, ég styš gullnu regluna.  Allt sem žś vilt....  og lķka Allt sem žś vilt ekki.....

Daušarefsingar eru ógešfelldar, en ég get vel skiliš réttlętingu žess aš žaš sé gert.  Stundum vęri ég sjįlf tilbśin til žess aš dr....

Held aš žaš gęti jafnvel veriš lķkn aš losa mannkyniš viš svona śržvętti... žaš er aš segja sišblinda menn sem taka lķf annarra meš žessum hętti sem um er rętt..

Hvaš ef įrįsarmašurinn hefši hitt fyrir barniš mitt og skotiš žaš, ég hef skilning į daušarefsingu, žó aš ég sé ekki beinlķnis hlynnt žeim.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 11.11.2009 kl. 09:08

3 Smįmynd: Einhver Įgśst

Ég hef engann skilning né sé neina réttlętingu fyrir aš ein manneskja drepi ašra, hvort sem hśn er ein aš verki eša ķ hópum, eša drepi barniš mitt eša börn annara.

Viš erum öll börn einhvers, svo finnst mér skrķtiš hvaš amerķkönum eru viškvęmir fyir aš hermenn deyji, er žaš ekki soldiš tilgangur žeirra aš drepa og vera drepnir?

Ég verš sjaldan hissa ef ég brenni mig ķ mķnu starfi, žaš er svona gefiš.

Žsš stendur samt hvergi kęra stjśpa, "allt sem žś vilt ekki" er žaš nokkuš?

Einhver Įgśst, 11.11.2009 kl. 11:26

4 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Hef ekki lesiš ritninguna en ef aš mašur gerir öšrum žaš sem mašur vill aš ašrir geri sér, žį hlżtur žaš aš virka einnig fyrir žsš aš mašur geri ekki öšrum žaš sem mašur vill ekki aš ašrir geri sér.

Hins vegar stendur ķ ritningunni „auga fyrir auga og tönn fyrir tönn“ Hvaš žżšir žaš.

Hvaša skilningsleysi er žetta eiginlega.....   Ef einhver drepur mig, žį er ég ekki ķ standi til aš drepa viškomandi, en gefi hann mér kinnhest, žį get ég lofaš žér žvķ aš ég er djöfull snögg upp į lagiš og sterk af konu aš vera.  Spuršu bara hann       žinn.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 11.11.2009 kl. 12:34

5 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Žaš er rétt hjį žér, ég hef ekki lesiš ritninguna, en ég hef komiš ķ kirkju eša Gušshśs eins og sumir kjósa aš kalla kirkjuna sķna.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 11.11.2009 kl. 12:35

6 identicon

Óbama  višurkennir  aš  vera  mśslķmi  į  žessu  youtube  myndbandi.

Hann  hlżtur  aš  vera  hęst  įnęgšur  meš  ,,Jihad  afrek"  Hasans majórs.

http://www.youtube.com/watch_popup?v=tCAffMSWSzY#t=28

Į  žessari  slóš  kynnir  majórinn  Ķslam  į  ,,power point"  og  ,,Jihad"  hugmyndafręši  ķslams.

http://www.washingtonpost.com/wp-dyn/content/gallery/2009/11/10/GA2009111000920.html

Skśli Skślason (IP-tala skrįš) 11.11.2009 kl. 16:37

7 identicon

Žaš er nś bara einfaldlega žannig aš sumir glępir veršskulda daušarefsingu.  Styš daušarefsingu ķ mörgum tilvikum, žaš er fįrįnlegt aš skattar fólks fari ķ kostnaš viš aš halda žessum aumingjum į lķfi.

Baldur (IP-tala skrįš) 11.11.2009 kl. 16:49

8 Smįmynd: Einhver Įgśst

Er žeta alltaf sami Baldurinn? Fer aš verša oršatiltęki ķ mķnu lķfi, žś ert nś meiri Baldurinn....

Einhver Įgśst, 11.11.2009 kl. 21:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband