Er Įlfheišur bakarinn?

Sem į aš hengja fyrir dópsala og handrukkara?

Fįfręši žeirra sem ekki voru žarna er takmarkalaus....en žeir viršast vita allt og byggja žaš į einu vištali viš umbošsmann Lögreglumanna, nś harma ég aš fantar og glępamenn hafi nżtt sér mķn mótmęli til aš koma höggi į Lögreglumenn en einnig stóš ég ķ hringnum um Alžingi daginn eftir og tók margoft žįtt ķ dķalógnum milli okkar mótmęlenda og lögreglu.

Žaš sżndi sig aš alltaf žegar hann var ķ gangi gékk allt einsog best var į kosiš, žį įbyrgš tók ég alvarlega žvķ ég skynjaši ógnina og hęttuna allt frį žvķ ég stöšvaši lögreglumann ķ aš hrinda harkalega aldrašri konu ķ Alžingisgaršinum ķ byrjun alls į žrišjudeginum žartil ég kvaddi mótmęlin į Laugardeginum og fór uppķ sveit hįlfgįttašur eftir undarlega daga ķ Janśar.

Tįragas, ofbeldi į bįša bóga og jafnvel meišsl ķ bįšum hópum, öfgafullar skošanir margra sem heima sįtu munu aldrei breyta žvķ aš žaš sem geršist var naušsynlegt, žaš žurfti aš koma žessari stjórn frį meš handafli žvķ mišur og allflestir lögreglužjónar sem ég tala viš eru žvķ sammįla, ég öfundaši žį aldrei aš standa žarna og verja fók sem hafši rśstaš landinu okkar algjörlega.

Aš nokkrir lögreglumenn hafi slasast žykir mér leitt en žaš sem geršist į mišvikudagskvöldiš hefiš mįtt foršast einfaldlega meš smį reynslu og betri taktķk en įstandiš žį var ekki einsog ķ mótmęlum heldur ķ óeiršum og žeir 3 lögrteglumenn sem tóku į móti okkur viš Alžingi brugšust full snögglega viš, hefši reynst žeim betra aš bķša eftir ašstoš, auk žess aš śr įttinni frį Hjįlpręšishernum birtist skyndilega hópur glępamanna sem réšst gegn žeim meš ofbeldi įn žess aš vita į nokkurn hįtt hverju veriš vęri aš mótmęla, žaš sį ég meš eigin augum, žar var Įlfheiši hvergi aš sjį.

En žessi nornaveiši į Įlfheiši er alveg makalaus og mun kannski rśsta hennar pólitķska ferli ef įfram heldur, en svo žaš sé tekiš fram žį fékk ég engin fundarboš um mótmęli, engin SMS og hef aldrei kosiš VG né tekiš žįtt ķ žeirra starfi.

Svo hér er einn sem réttir upp hönd henni til varnar, alveg óviškomandi hvort ég sé henni sammįla ešur ei.


mbl.is Viš geršum žaš sem žurfti aš gera
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband