Ok, heldur Haraldur Briem að við séum fávitar? (eða erum við það?)

Það er nýafstaðinn neyðarfundur Evrópuráðsins vegna þess stórkostlega svindls sem þessi svínaflensufaraldur er að reynast vera, allir þeir ráðgjafar sem hafa ráðlagt bólusetningu eru í vinnu hjá Glaxo eða öðrum framleiðendum lyfsins og hafa þegið þar mikla peninga.

Í löndum Evrópu er verið að rannska þessi mál sem spillingu og menn fá viðurnefni sem HR Flensa í Hollandi.

Umsókn um einkaleyfið hefur verið lekið út og er lögð fram af starfsmanni WHO mánuði áður en svínaflensan greinist í Mexíkó.

Og tölfræði landlæknis er nú ekki beint vísindaleg eða traustvekjandi, 100 sjúkrahúsinnlagnir, 10 gjörgæslu og 1 dauðdaga.

Á hvaða bavíanatölfræði byggir menntaður læknir þessa vitleysu?

Ég tek það fram að ég er með flensu þegar ég skrifa þetta.


mbl.is Helmingur þjóðarinnar ónæmur fyrir svínaflensu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Bara smá til viðbótar til að lesa um þetta bull.

Hér er einn sem er með góða linka á upplýsingar

http://thestupidamerican.wordpress.com/2009/09/05/swine-flu-biggest-scam-of-2009-begins-millions-prepare-to-protect-their-health/

Video frá Úkraínu.

http://www.youtube.com/watch?v=gh3jlPHZyS0

 Auk þess er þetta endurtekið efni

http://en.wikipedia.org/wiki/1976_swine_flu_outbreak

Þetta allt og svo eru bretar að reyna að selja sínar birgðir.

Einhver Ágúst, 7.2.2010 kl. 16:14

2 identicon

heyr heyr..

stefán (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 16:47

3 Smámynd: Páll Jónsson

Meh, ég veit hvað ég held að þú sért, overopinionated afglapi sem væri betur geymdur á barnaland.is... en það sama má svo sem segja um mörg okkar.

Í ljós kom að flensan varð aldrei gríðarlega alvarleg, nema helst í Mexíkó þar sem menn stráféllu af einhverjum ástæðum. Einnig kom í ljós að lyfjafyrirtækin eru gráðug. Ég veit ekki um þig en það datt algjörlega af mér andlitið þegar ég komst að því, undrunin var gríðarleg.

En þú þarft hins vegar að vera í meira lagi þykkur ef þú skilur ekki hvaðan sóttvarnarlæknirinn dregur þessar ályktanir sínar. Lestu fréttina aftur, sjáðu hversu margir veiktust, hversu margir dóu og hversu margir voru bólusettir. Að því gefnu að þessar tölur séu réttar þá virðist spá læknisins vera svo gríðarlega borðliggjandi að ég hreinlega skil ekki hvað þú ert að fara.

Páll Jónsson, 7.2.2010 kl. 17:51

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Já einsog að segja að handknattleiksleikur sem stendur 12-10 í hálfleik fari 24-20?

Undrun mín var ekki gríðarleg þegar í ljós kom að lyfjafyrirtækin eru einsog þau eru, en ég gaf nú WHO og almennum helbrigðiskerfum það að þau væru að vinna eftir hag almennings, það er það sem er að angra mig að landlæknir lætur enn sem að um alvarlegann faraldur hafi verið að ræða og vill nú fara að setja lög sem gefur læknum valdi til að taka framfyrir hendur foreldra sem vilja ekki bólusetningar.

En sálgreining þín skemmtileg sem hún er var alveg óumbeðin, og þarsem ég get ekki annað séð en að þú sért sammála mér um allaveganna hluta málsins þá skil ég ekki hæðnina. 

Einhver Ágúst, 7.2.2010 kl. 18:10

5 Smámynd: Páll Jónsson

Nokkrar ástæður fyrir því. Í fyrsta lagi þá réðstu að sóttvarnarlækni að ósekju að því er mér fannst. Handboltaleikur sem er 10:12 í hálfleik endar varla nákvæmlega 24:20, en það er fráleitt að láta eins og staðan verði enn 10:12 í lok leiks... að bæði lið muni skora um 20 mörk er bara hin allra fínasta ágiskun.

Að sama skapi er almennt ósanngjarnt að gefa í skyn að læknar sem mæla með bólusetningu séu útsendarar lyfjafyrirtækja. Bólusetningar eru almennt góð hugmynd, við vondri flensu sem vægri, og vinnutapið sem góð bólusetningarherferð getur komið í veg fyrir samsvarar gríðarlegum fjárhæðum. 

Foreldrar sem hafa látið glepjast af örlagafávitum sem segja bólusetningar valda einhverfu og öðru eru ósköp einfaldlega að myrða annarra manna börn. Bólusetningar virka vegna þess að það skapast "herd immunity". Það skiptir ekki máli þó virkni bólusetningarinnar sé ekki 100%, eða að suma megi ekki bólusetja vegna ofnæmis eða veiklað ónæmiskerfis, vegna þess að nægilega margir eru ónæmir til að veikin getur ekki dreifst. Ef fólk hættir að bólusetja börnin sín þá getum við dottið niður fyrir það stig.

Það er lítil raun fyrir börn að vera bólusett og það gerir þeim sem ekki má bólusetja kleift að lifa rólegra lífi. 

Páll Jónsson, 7.2.2010 kl. 18:55

6 identicon

þú ert mjög sjúkur Páll Jónsson, að segja að það fólk sem lætur ekki bólusetja börnin sín sé með því að myrða annarra manna börn... Hvernig geturðu látið svona ógeð frá þér fara? Þú gætir aldrei fært nein rök fyrir því. Ég held að þú sért illa upp alinn og mjög slæm fyrirmynd. Vonandi fjölgar þú þér aldrei hvernig svo sem því er farið. Svo ert þú bara í afneitun í þessu máli en það er greinilega ekkert hægt að hjálpa þér að opna betur augun því að þú ert öfgasinnaður og ofstækisfullur í hugmyndafræðinni sem þú hefur látið mata þig á.

Raggi (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 20:18

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Já bólusetningar er fínar útaf fyrir sig og í allflestum tilfellum réttlætanlegar, t.d. þykir mér fínt að bólusetja þá sem veikburða eru eða hafa undirliggjandi kvilla gegn þessari flensu einsog öðrum flensum.

En margir læknar, kannski ekki allir hafa mikinn hag af sölu lyfja, þeir þiggja styrki á ráðstefnur, búnað  og sumir beinar greiðslur frá lyfjaframleiðendum, það er ekki eitthvað sem ég fann upp.

Hvað er að því að vera veikur, þetta með vinnutapið held ég að sé nú ofmetið hagfræðilega samanborið við að ónæmiskerfi fólks sem aldrei fær flensu verður nú bara viðkvæmara fyrir þessum heimsendafaröldrum, ef þú tókst ekki eftir því þá voru þeir sem eldri eru ekki að fá þessa blessuðu svínaflensu að neinu viti. Auk þess var hún hálfgerður brandari ef undan er skilin Mexíkó.

Vissulega eru þessi einhverfurök ekki vel vísindalega sönnuð en þau þurfa líka að afsanna margt sem vísindamenn þessa heims taka sem gefnu. En það að eitthvað sé ekki sannað er nú kannski ekki ástæða til að saka fólk um morð. Það er nú margt í sögunni sem hefur verið sannað sem reyndist við frekari athugun vera mesta fásinna, t.d. átti ekki að vera stærðfræðilega mögulegt að fljúga flugvélum um aldamótin 1900, það var útreiknað og sannað af helstu fræðingum.

Hjarðhegðun þessi sem þú lofar í teksta þínum er nú kannski ekki alveg mesti kostur mannkynsins séð þaðan sem ég stend í ljósi reynslu síðustu ára.

Óttamarkaðssetning síðustu ára og áratuga er að verða eitt máttugasta markaðssetningarvopn sem til hefur verið frá miðöldum kirkjunnar, óttaslegið fólk kaupir allskyns vitleysu um að stríð sé nauðsynlegt og að bólusetningar og allskyns óþarfa lyf séu nauðsynleg.

Ég nefndi þetta með handboltatölurnar því að ég heyrði einmitt um handboltaþjálfara sem notar víst þessi rök á lið sitt í hálfleik, fannst það bara skemmtilega eiga við í þessu tuði okkar.

SKondið samt að við virðumst nú sammála um græðgi og óheiðarleika lyfjafyrirtækja, þó að þú viljir ætla læknum að geta staðið gegn þeim, það er einfaldlega ekki þannig svo ég nefni nú min bransa sem er matvælaframleiðsla þar sem úir saman skoðunum og markaðssetningartrixum um hollustu og matvælaöryggi.

Það veldur því að vondur matur verður staðallinn og að það er selt meira spelt í heiminum en framleitt er, soyabaunir eru framleiddar til ræktunar á kjöti og taka of mikið úr náttúrunni í formi næringar í jarðvegi og vatns og okkur nærtækara eru notuð rúm 2 kíló af loðnu og skyldum fiskafurðum til að framleiða hvert kíló af eldislaxi.

Og þetta með rólegra líf get ég ómögulega tengt við bólusetningar, óttaleysi er hægt að upplifa dags daglega án þess að þurfa að losna með bólusetningum við sjúkdómahræðslu. Og sjaldan hugsa ég nú um hverju ég sé bólusettur við.

Og svona pælingar einsog hann er með um að takmarka rétt foreldra til að taka ákvarðanir fyrir börn sín eru afar tótalitarian og ríkislegar og hugnast mér ekki vel sem svona almenn hugleiðing úr gamalli Aldous Huxley bók sem heitir Brave New World. Sumir læknar heyrast jafnvel vilja skylda foreldra til að taka rítalín sem er að verða einn mesti skaðvaldur landsins á meðal eiturlyfjaneitenda og af því stafa margir óhugnarlegir glæpir og gríðarlega há dánartíðni meðal neitenda....en nú erum við farnir að blanda kannski fullmikið saman?

Ég er nú ekki harðsoðnari en það að ég sé að skoðaninr annara hafa alveg rétt á sér og að mínar eru alls ekki alltaf "réttar", ég get bara ekki ert að því að vilja spyrja spurninga og pönkast aðeins.

Einhver Ágúst, 7.2.2010 kl. 20:19

8 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Ég er þér algjörlega sammála Ágúst. Eins og þú segir þá eru ráðamenn á neyðarfundum og alveg gáttaðir á því hvernig hægt var að láta plata sig svona.

Þessi sóttvarnarlæknir er sífellt að segja að um 60 þúsund Íslendingar hafi trúlega fengið veikina þrátt fyrir að í nóvember hafi samkvæmt upplýsingum á siðu Landlæknis hafi aðeins verið staðfest 700 tilfelli. Það að þessi læknir fer svona frjálslega með staðreyndir, og lætur sem þessi skandall sé ekki til þ.e. að þjóðir hafi verið plataðar til að kaupa margfalda skammta af bóluefni, gefa alveg fullt tilefni til umhugsunar um það hverrra hagsmuna hann er að gæta.

Og eitt enn. Pólverjar keyptu ekkert bóluefni við svínaflensu. Og hvað gerðist þar? Liggur ekki stór hluti þjóðarinnar í valnum eftir "faraldurinn"? Ég hef satt að segja ekki heyrt þess getið... 

Og Páll Jónsson, hvað veiktust margir í Mexikó? Nokkur hundruð? Og hvað búa margir í Mexikó?

Jón Bragi Sigurðsson, 7.2.2010 kl. 20:47

9 Smámynd: Páll Jónsson

Tja, mönnum stendur greinilega ekki á sama um þetta. En jú, foreldrar sem láta narra sig með svona kjaftæðisboðskap eru best geymdir úti í skógi með hinum óskynsamari öpunum.

Raggi: þú móðgar Íslendinga með notkun þinni á tungumálinu. Ódýrt andsvar en við hæfi held ég.

En bólusetningar/einhverfuhálfvitana set ég í sama flokk og hómópata, 9/11 truthers og þá sem segja tungllendinguna ekki hafa átt sér stað. Óviðbjargandi afglapar sem ættu að hætta að verða dýrategund sinni til skammar.

Páll Jónsson, 7.2.2010 kl. 21:16

10 Smámynd: Einhver Ágúst

Þá endar þú því miður í hópi annarra dómharðara sem vilja trúa allri vitleysunno sem þeir hafa verið mataðir af, og harkaleg orði þín um fólk eru það sem gellir málflutning þinn Ragnar minn, þú sýnir engum virðingu með þessu hjali.

Að afneita sannleikanum vegna þess að þér líkar ekki fólkið sem er ósammála þér og taka ekki rökum sem eru bæði sett fram tölfræðilega og siðfræðilega blindar þér sýn.

Einhver Ágúst, 7.2.2010 kl. 21:44

11 Smámynd: Einhver Ágúst

Og að kalla mig afglapa hér í byrjun er að verða það saklausasta sem þú hefur afrekað hér í dag.....enda bitlaust með eindæmum.

Einhver Ágúst, 7.2.2010 kl. 21:45

12 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Við erum fávitar Ágúst minn, og það er allt í lagi.

Páll Geir Bjarnason, 8.2.2010 kl. 01:58

13 identicon

Ástæða fyrir litlu magni 'staðfestra' tilfella er fyrst og fremst að það er mjög dýrt að staðfesta H1N1 smit með sýnatöku. Hinsvegar veit hver maður sem fylgdist eitthvað með gangi flensunnar að við fengum óvenju skæða A-inflúensu yfir okkur síðasta haust, sem reyndist vera H1N1 samkvæmt prufum, og miklu fleiri smituðust en gera almennt í hefbundinni vetrarinflúensu.

Auðvitað ýktu lyfjafyrirtæki og fjölmiðlar hættuna. They always do. Ég er ekki hagfræðingur, ég ætla ekki að reikna út hvort það borgaði sig að kaupa bóluefni með tilliti til GDP, atvinnuleysis og kostnaðar heilbrigðiskerfisins við þá sem veikjast alvarlega. En það er búið að kaupa bóluefnið, og ef fólk vill tryggja sig, sérstaklega ef það sér fram á ferðalög til endemic landa, þá er það góð hugmynd. Bóluefnið hefur sýnt sig vera ágætlega öruggt, en flensan er töluvert áhættumeiri og þar að auki frekar hvimleið fyrir flesta. 

Aldrei hefur þótt sýnt að flensubólusetningar veiki ónæmiskerfið. Fyrir þá sem ekki treysta læknum eða líffræðimenntuðum fyrir því mati er nauðugur einn kostur að kynna sér hvernig næming á ónæmisvaka fer fram, í hvaða huga ákveðin efni eru valin í bóluefni og hvort að minnis-eitilfrumur þurfa á combatþjálfun að halda, ætli þeir að geta rökstutt gagnrýni sína.

Stefán Sigurkarlsson (IP-tala skráð) 8.2.2010 kl. 03:02

14 Smámynd: Páll Jónsson

Við skulum nú gefa Ragnari smá séns, ég var nú ekki beint að gæta orða minna (þó ég standi við þau).

En ef þú ert í afglapahópnum sem ég nefndi þá hef ég ósköp lítið að segja við þig Ágúst minn. Fyrirlitning mín á þessu fólki er hreinlega, og í fullum sannleika, botnlaus. Algjörlega botnlaus. 

Páll Jónsson, 8.2.2010 kl. 04:52

15 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Stefán Sigurkarlsson.

Jú vissulega ýktu fjölmiðlar og lyfjafyrirtæki, og það sem verra var; yfirvöld og læknar keyptu ýkjurnar og hræðsluáróðurinn krítiklaust. Og af því að það er dýrt að staðfesta og að staðfest tilfelli voru bara 700 þá er bara slupmpað á það og fullyrt að 60 þúsund hafi veikst þrátt fyrir bólusetningar. Ef þetta er rétt þá hefur Ísland sett algjört met og er þá eina landið í heiminum þar sem raunverulega hefur verið hægt að tala um faraldur. Hér í Svíþjóð var bólusetning hafin seinna en á Íslandi og talið að 2-4% hafi fengið svínaflensuna.

Jón Bragi Sigurðsson, 8.2.2010 kl. 05:15

16 identicon

 Pall! Vodalega ertu bitur eitthvad......  Eg veit ekki hvort thad thydir eitthvad ad reyna ad tala vid thig.....en hvers vegna ertu ad blanda saman thessari umraedu vid 9/11, eda annad slikt?

Thessi svinaflensuhysteria hefur verid kjaftaedi fra upphafi til enda, Hollywood i bodi WHO og co. Hvadan koma thessar tolur yfir flensuna a Islandi? Eru stadfestu tilfellin 700, eda 60 000? I USA reyndust innan vid 5% af theim sem voru taldir sem stadfest tilfelli vera med svinadlensuna; thad voru bara allir skradir med stadfesta svinaflensu sem kvortudu yfir flensueinkennum......

Enda var Baxter samstarfsadili WHO, og hinir boluefnaframleidendurnir voru radgjafar theirra!

Thetta er bara hneyksli Pall, geturdu ekki vidurkennt thad? Sukkid var svo svakalegt ad meira ad segja EB aetlar ad rannsaka......ekki ad eg hafi mikla tru a slikum rannsoknum, en thad er annad mal.

Enn, alveg eins og Baxter-hneykslid 2008 komst ekki i frettirnar, thegar fyrirtaekid dreyfdi ovart boluefni i Evropu smitudu af fuglaflensu, tha virdist fara akaflega litid fyrir frettum af thessari rannsokn EU...

eg velti thvi stundum fyrir mer hvort bladamenn skammi sin of mikid til ad fjalla um thetta, eftir allan hraedsluarodurinn og kjaftaedid sem er buid ad vera i gangi?

Afhverju beinir thu Pall ekki reidi thinni ad fjolmidlum, jafnvel thott "mainstream" sjeu?

 By F. William Engdahl | December 31, 2009

The Council of Europe member states will launch an inquiry in January 2010 on the influence of the pharmaceutical companies on the global swine flu campaign, focusing especially on extent of the pharma‘s industry’s influence on WHO. The Health Committee of the EU Parliament has unanimously passed a resolution calling for the inquiry. The step is a long-overdue move to public transparency of a “Golden Triangle” of drug corruption between WHO, the pharma industry and academic scientists that has permanently damaged the lives of millions and even caused death.

The parliament motion was introduced by Dr. Wolfgang Wodarg, former SPD Member of the German Bundestag and now Chairman of the European Parliament Health Committee. Wodarg is a medical doctor and epidemiologist, a specialist in lung disease and environmental medicine, who considers the current “pandemic” Swine Flu campaign of the WHO to be “one of the greatest medicine scandals of the Century.”[1]

The text of the resolution just passed by a sufficient number in the Council of Europe Parliament says among other things, “In order to promote their patented drugs and vaccines against flu, pharmaceutical companies influenced scientists and official agencies, responsible for public health standards to alarm governments worldwide and make them squander tight health resources for inefficient vaccine strategies and needlessly expose millions of healthy people to the risk of an unknown amount of side-effects of insufficiently tested vaccines. The “bird-flu”-campaign (2005/06) combined with the “swine-flu”-campaign seem to have caused a great deal of damage not only to some vaccinated patients and to public health-budgets, but to the credibility and accountability of important international health-agencies.”[2]

The Parliamentary inquiry will look into the issue of „falsified pandemic“ that was declared by WHO in June 2009 on the advice of its group of academic experts, SAGE, many of whose members have been documented to have intense financial ties to the same pharmaceutical giants such as GlaxoSmithKline, Roche, Novartis, who benefit from the production of drugs and untested H1N1 vaccines. They will investigate the influence of the pharma industry in creation of a worldwide campaign against the so-called H5N1 “Avian Flu” and H1N1 Swine Flu. The inquiry will be given “urgent” priority in the general assembly of the parliament.

magus (IP-tala skráð) 8.2.2010 kl. 07:55

17 Smámynd: Einhver Ágúst

Það er rétt hjá þér Páll Geir að við erum fávitar MEÐ skoðanir, en ég skil ekki alveg viljann til að verja það sem sýnilega er að verða eitt mesta leikrit og svikamylla læknavísindanna síðan blóðlát var afnumið sem lækning.

Einhver Ágúst, 8.2.2010 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband