Kæru kjósendur...

hérmeð tilkynni ég ykkur formleg um úrsögn mína úr Borgarhreyfingunni.

Eftir mikið bardagaár og mikið af mótmælum og vonarglætu um upplausn spillingar og annarra úrbóta sé ég nú að lítið mun breytast.

Sé ég ekki annann kost í stöðunni en að gera það besta í málunum og ganga til liðs við stjórnmálafl sem er meira svona til í að spila með ríkjandi kerfi.

Ekki skemmir fyrir að frændi minn uppáhalds stofnaði flokkinn og sonur hanns er framkvæmdarstjóri bara svo það sé uppá borðinu.

Ég er með öðrum orðum umbótasinni á batavegi.

Og þarmeð snúast mótmæli mín uppí andhverfu sína.

Hér verður allt best með Besta flokknum.

Kv Gústi best


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Skil þig.

Kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 4.1.2010 kl. 23:14

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Heldur þú að ég eigi séns í skólastjórastöðu. Ég er ákveðin í ganga í Besta flokkinn. Tel það vera einu færu leiðina til að opna augu Íslendinga.

Ég borga 2500 kall í SF núna, mun breyta beingreiðslunum um leið og bankar opna í fyrramálið.

Er gjaldkerastaðan laus hjá Besta flokknum?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 5.1.2010 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband