Kjósið að gjöra það Besta..

En hvað er best?

Ég veit það en er að spara það fyrir flokkinn minn og aðstandendur.

En í dag finnst mér best að vera heima og njóta dagsins með fjölskyldunni.

Nenni ekki þessu veseni.

Allt það besta fyrir mig og mína.

Og þið sem eruð ómálefnalegir(geisp) og ósammála mér.....Spegill!! (og bannað að segja spegill tilbaka)

Kv Einhver Ágúst 17 sæti Besta flokksins í borgarstjórnarkosningum


mbl.is Atkvæðagreiðslan hafin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Og bara svo þið vitið hvers ég er megnugur þá verður ömurleg þáttaka í þessari kosningu, afar lítil sem mun endurspegla hve lítið plebbinn í raun veit um þessi mál og hve lítinn áhuga fólk hefur á þessu máli yfirleitt.

Enda alltaf verið að neyða fólk til að hafa skoðun á einhverju sem það veit ekkert um, það er ósanngjarnt.

Tölum um íkorna, brýr og múmínálfana....annað eru bara hattífattar að rugla okkur.

Einhver Ágúst, 6.3.2010 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband