Jį nś er žetta allt aš koma.....

Takk fyrir traustiš kęru Reykvķkingar, ég vil sérstaklega taka žaš fram aš žetta er įnęgjufylgi og žaš sżnir hugrekki og jįkvęšni aš kjósa okkur sem skipum lista Besta flokksins.

Žetta er rétt aš byrja og glešin og vöxturinn jafnt andlega sem veraldlega mun koma ykkur öllum ķ opna skjöldu og jafnvel okkur sjįlfum.

Góšar stundir Einhver Įgśst 13 sęti Besta flokksins


mbl.is Besti flokkurinn stęrstur ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Billi bilaši

Jį, takk fyrir Besta Flokkinn.

Og afsökunarbeišni vill ég ekki fyrir Borgarahreyfinguna. Kaus hana og er enn stoltur af žvķ. (Persónuleg vandamįl óreynds fólks koma mįlefnunum sem ég kaus žar ekkert viš.)

Billi bilaši, 18.5.2010 kl. 00:09

2 Smįmynd: Einhver Įgśst

Hehehe..ég bišst ekki afsökunar į aš hafa kosiš né tekiš žįtt ķ BH, žaš er reišin sem žar var innanboršs sem mér žykir "in hindsight" leišinleg og jś endaši meš aš tortķma henni.  Reišin er vķšs fjarri okkur ķ Besta flokknum. Svo er ég nś lķka aš gera smį grķn aš sjįlfum mér meš žennann umbótasinna sem bżr ķ mér og alltaf vill hafa rétt fyrir sér....góšar stundir

Einhver Įgśst, 18.5.2010 kl. 00:13

3 identicon

Ef žiš negliš žetta žį veršiš žiš aš senda śt beint frį fyrsta borgarstjórnarfundi.  Viš hin veršum aš fį aš vera meš.

Stebbi (IP-tala skrįš) 18.5.2010 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband