Höskuldur eru öll ljós kveikt en enginn heima?

 

Sonur minn spyr mig stundum að þessu þegar ég er utan við mig....nú er komið að þér.

Hitt er annað og kannski meira inná þessari grein, að það er gömul og gatslitin hugmynd að innan flokks sé samstaða og eining um alla skapaða hluti.

Ég er ekkert svo viss að það sé merki um styrk að kjósa alltaf hreint eftir vilja foringjans hverju sinni, það er ekkert merki um veikleika að vera ósammála, þvert á móti.

Að heilu þingflokkarnir kjósi alltaf hreint einni röddu er vonandi liðin tíð og hver og einn af okkar pólitíkusum ætti að sjá sóma sinn í að kjósa eftir sannfæringu sinni og að vel athuguðu máli, einsog þetta einstaka mál sýnir þá er ekkert rétt og rangt.

Höskuldur hefur að mér sýnist nokkuð til síns máls enda þekki ég hann persónulega og veit að hann er góður drengur sem vill öllum vel, reyndar Framsóknarmaður, og Birkir er jafnframt umhugað að mál sem brennur á þjóðinni verði leyst sem fyrst.

Það er hinsvegar merki um bardagamæði og einstrengingshátt að safna að sér Já-mönnum og liðleskjum sem ekki þora að gagnrýna né andmæla manni, þannig hningnar okkur öllum og við þær kringumstæður fer maður að missa sjónar á markmiðinu með starfinu, hvað sem starfið er.

Ekki eru allir viðhlæjendur vinir.

P.S. Við lok þessa pistils horfði ég á viðtal við Höskuld á mbl.is, þar birtist mér bugaður maður með mikinn áhyggjusvip sem kannski á að sannfæra mann um ábyrgðartilfinningu en gerði lítið annað fyrir mig en að ég sá mann sem er að hugsa úbbs hvað er ég búinn að gera?........nú það sem þú ert búinn að gera er að tefja þjóðþrifamál, ógna tilvist ríkisstjórnarinnar sem þið lofuðuð að verja og kannski síðast en væntanlega alls ekki síst lofa sjálfstæðismönnum að innan þíns flokks séu enn menn sem vilja og LANGAR innilega uppí aftur og þegar stutt er í kosningar og prófkjör er kjörið að skap sér sérstöðu og nú vitum við öll fyrir hvað þú stendur!! Þú stendur fyrir lítinn en gríðarlega valdamikinn flokk, með hörmulega sögu af einokun og græðgi, flokk sem er á þessum væng ekki neitt annað en hækja fyrir sjálfstæðisflokkinn.


mbl.is Framsókn skekur ríkisstjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hvergi eru fleiri hórur en á þingi.  Já, já, strokaðu bara kommentið út ef þú þorir.

Þeir eru mígandi utaní hvern annan, hoppandi uppí hverjum öðrum og svo ljúga þeir og stela.  Hvað er það annað en helv. stuldur að kaupa kúrs á kostnað almennings í almannatengslum og þjálfun forstöðumanna í framkomu í fjölmiðlum sem kostaði um tvær og hálfa milljón króna. 

Góðan og blessaðan daginn, ég þarf að greiða fyrir alla endurmenntunarnámskeiðin sem ég er skikkuð til að taka þátt í og ef Vonarsjóðinum er það þóknanlegt, þá get ég fengið 120.000 króna skattskyldan styrk annað hvert ár.

Fjandinn hafi það, ég vona að Guðlaugur Þór hafi vit á því að draga framboð sitt til baka, hann er búin að eyða 10 ára launum verkamanns í ýmsa ráðgjöf á einu og hálfu ári.  Og það stendur ekki steinn yfir steini. Sveiattann!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 23.2.2009 kl. 21:14

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Úff það er fátt meira ógnvekjandi en reið vond stjúpa.....

Einhver Ágúst, 24.2.2009 kl. 00:38

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Höskuldur Þórhallsson, þingmaður Framsóknarflokks, myndaði meirihluta með sjálfstæðismönnum í viðskiptanefnd í morgun um að fresta því að frumvarpið yrði afgreitt frá nefndinni þar til ný skýrsla frá framkvæmdastjórn Evrópusambandsins um samræmt regluverk fyrir evrópska seðlabanka liggur fyrir.

Þetta eru svik ! og formaðurinn á að taka þetta gerpi á teppið.

Sævar Einarsson, 24.2.2009 kl. 01:19

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er farin að leita að haglaranum.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.2.2009 kl. 09:44

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hann var bara að fylgja sannfæringu sinni, en hver sannfærði hann. Megi framsókn ná til sín 4.9% atkvæða í vor.

Villi Asgeirsson, 24.2.2009 kl. 10:24

6 Smámynd: Einhver Ágúst

Höskuldur er ekkert gerpi, bara maður einsog við öll, nema þeir sem eru svo heppin að vera konur.

Hann er góður drengur en í vondum félagsskap, stjúpa kannast við svoleiðis.

Einhver Ágúst, 24.2.2009 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband