Viš erum oršin of góš fyrir landsins gęši

Žetta er vissulega vandręšalegt, žaš vill enginn vinna viš fiskvilnnslu ķ landi žarsem langstęrsta tekjulindin er einmitt fiskvinnsla og sala sjįvarafurša.

Žetta hefur veriš svona lengi og helst mikiš ķ hendur meš sķhękkandi menntunarstigi žjóšarinnar, en nś kemur žetta vandręšalega śt žarsem erfitt eraš manna 4rar stöšur žarsem 80 eru atvinnulausnir.

Ég er reyndar sjįlfur kominn meš snertiofnęmi fyrir fisk eftir 20 įr ķ eldhśsinu žannig aš ég er löglega afsakašur enda held ég aš enginn vilji mann ķ fiskvinnslu meš opin sįr ķ lófunum, žannig aš ég er löglega afsakašur. Er žaš ekki?

Svo į ég ekket hśs, gamlan steisjónbķl og er meš vinnu. Žarsem ég reyndar oft elda fisk.


mbl.is Barningur aš fį fólk til fiskvinnslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kona sem vinnur ķ fiski sem ég žekki ķ Danmörku er meš 3048 krónur ķslenskar fyrir hvern dagvinnutķma fyrir utan orlof sem er 12%. Kona sem ég žekki į Ķslandi og vinnur sömu störf  er meš 1050 krónur og meš 10.17% orlof sem bętist viš žaš. Ég er žess fullviss aš ef ķslenskt vinnuafl vęri bošiš ķslensk launakjör ķ Danmörku vęri žaš fyrirtęki žó žaš vęri meš fulloršna ķ vinnu kęrt fyrir barnažręlkun žvķ ekkert yfirvald tryši aš fulloršin heilvita fólk ķ Vesturheimi ynni į slķkum ölmusugjöfum. 112- spekin sem hljóšar svona vertu vakandi yfir nįunga žķnum žvķ hann gęti haft sitt hvaš misjafnt ķ pokahorninu. Ekki hikka viš aš hringja žó žś sért ekki viss viš hringjum svo ķ višeigandi yfirvöld. Mér skilst aš nś standi til aš breytta bošskapnum žannig,,Ef žaš er eitthvaš athugavert į žķnu heimili hafšu žį samband strax į undan slśšurberunum og viš munum koma žér og žķnum til hjįlpar žvķ aš betra er aš grisja illgresiš ķ eigin garši įšur en mašur fer aš tala um hvaš žyrnarnir į rósunum ķ kring geti stungiš mann.

Baldvin Nielsen   Reykjanesbę                                                                                        

B.N. (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 07:48

2 Smįmynd: Jón Snębjörnsson

laun ķ fiskvinnlu hafa veriš mjög léleg, vinnuašstaša öll er oft į tķšum mjög svo įbótavant, žaš aš vinna ķ fisk hefur veriš keyrt nišur móralskt af hįlfu SF ķ mörg mörg įr, ég held žvķ fram aš žaš hafi veriš gert til aš geta lękkaš launin og dregiš inn fólk erlendis frį, žaš er ekki ķ boši lengur

Jón Snębjörnsson, 18.6.2009 kl. 08:05

3 Smįmynd: Einhver Įgśst

Heheh djśpur Baldvin......en jś ekki eru launin beysin ķ fiskvinnslu, viš kokkarnir erum heldur ekkert aš moka inn sešlum, enda erum viš ķ žeim bransa žarsem orleof er tališ meš innifališ ķ launum oft og vinnutķminn ómanneskjulegur nema mašur fari ķ skólana eša leikskóla einsog ég meš mun lęrri laun en eru aš fįst fyrir vaktirnar óžęgilegu.

Ég er žess fullviss aš enginn teldi mig heilbrigšann ef hann sęi hve miklum tķma ég hef variš ķ eldhśsinu launalaust žarsem ég yfirleitt vinn bara efitr föstum mįnašarlaunum, meš engri yfirvinnu.

En hneykslašur er ég ekki žaš er eithvaš sem mér mun seint takast.

Bara svona aš velta žessu fyrir mér.

Einhver Įgśst, 18.6.2009 kl. 08:07

4 Smįmynd: Garšar Žórisson

Ef žaš er vandamįl aš manna stöšur og žaš er atvinnuleysi į žvķ svęši žį er svariš oftast ekkert leyndarmįl.

Ętti ekki aš vera erfitt aš hękka laun ķ žessum geira žar sem tekjur fyrirtękisins ęttu aš hafa hękkaš töluvert viš gengishrun.

Žaš er ekki starfsfólkinu aš kenna aš flest fyrirtęki ķ žessum geira hafa tekiš lįn fyrir öllum hagnaši mörg įr fram ķ tķmann ķ erlendum gjaldeyri.

Ešlileg žróun viš žannig ójafnvęgi vęri sś aš nż fiskvinnslufyrirtęki meš litlar skuldir į bakinu myndi koma gömlu illa reknu fyrirtękjum į hausinn vegna žess aš žau vęru ósamkeppnishęf.

Garšar Žórisson, 18.6.2009 kl. 08:09

5 Smįmynd: Einhver Įgśst

Og svo hefur skuldsettur sjįvarśtvegurinn ekki efni į aš hękka laun fóksins aš sjįlfsögšu, en žeir vilja halda ķ Porsche jeppana og kvótann, žvķ aš žeir eru augljóslega bestir til aš hantera kvótann okkar.

Žetta er eitt af mķnum įhugamįlum, hvernig viš getum aukiš virši vörunnar meš fullvinnslu og hugmynda- og vöružróun, žar er vaxtarbroddurinn okkar og ķ raun naušsyn fyrir framhaldiš žarsem viš veršum aš verša sjįlfbęr nęstu įrin hvaš matvöru varšar.

Einhver Įgśst, 18.6.2009 kl. 08:12

6 Smįmynd: Einhver Įgśst

Góšur Garšar!  Mikiš lķkar mér hugsanagangurinn žinn.....

Einhver Įgśst, 18.6.2009 kl. 08:14

7 identicon

Ekki gleyma aš almennt menntar fólk sitt til aš komast įfram ķ betur launuš störf. Ķslendingar erlendis sem ekki hafa mįl heimamanna vinna viš ręstingar og annaš sem til fellur žar til tungumįliš er komiš, žį er reynt aš komast įfram. Svona er žetta bara.

En aušvitaš er žetta allt rétt hjį ykkur. Einhvern veginn hef ég į tilfinningunni aš tveir grunnatvinnuvegir okkar starfi į heršum okkar, styrkir, styrkir, styrkir! Skuldir, skuldir skuldir! Viš borgum, viš borgum, viš borgum.

Hildur Haršardóttir (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 09:06

8 identicon

Sżnir bara hver verkalżdsforystan er ÓNOTHAEF OG GERSPILLT.  Thad tharf ad laekka laun ASĶ formannsins um 67% minnst.  Thad tharf almennilega uppreisn til thess ad thvinga burt spillinguna.

Hraedilegt er ad vita af thvķ ad Įsmundur Stefįnsson, sem ekkert gerdi ķ verkalżdsforystunni annad en ad semja af sér, sé nś bankastjóri ķ rķkisbanka.

Alger vidbjódur ad vita af thvķ ad slķkur skadvaldur sé ķ slķkri stödu.

Foffi (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 10:19

9 identicon

Įgśst nś ertu algerlega į villlugötum.   Žś hefur lįtiš ljśga žvķ ofan ķ žig aš ķslenska žjóšin sé of góš fyrir fiskvinnslu.  Launin eru hreinlega ekki sambošin ķslendingum.

Verkalżšsfélögin stóšu sofandi į veršinum.  Bakkavör byrjaši į žvķ aš fį inn pólverja žvķ žeir voru ódżrari, eftir aš ķslendingar fóru aš įtta sig į žvķ aš launin ķ fiskvinnslu hękkušu ekki ķ samanburši viš önnur störf fóru ķslendingar žį aš leita ķ önnur störf.

Ķ kjölfariš ķ stašinn fyrir aš hękka launin ķ takt viš önnur laun žį fluttu kvótakóngarnir verksmišjur og vinnslur śr landi til aš fį ódżrara vinnuafl og žeir sem ekki vildu gera žaš réšu ekkert nema tailendinga og pólverja.

Žvķ var sķšan logiš ofan ķ žjóšina aš hśn vęri oršin of fķn fyrir žessa vinnu.  Og hver sem hefur žoraš aš opna kjaftinn į sér ķ žessu samhengi hefur veriš kallašur kynžįttahatari og fordómafullur hįstöfum og śtgeršarfyrirtękin varin meš kjafti og klóm.  Žaš er til hįborinnar skammar.

Žegar foreldar mķnir ( og kannski žś nįir žeim aldri ) voru yngri žį kķktu žau ķ fiskvinnslu og unnu 3-4 tķma eftir skóla og unnu ķ žessu į sumrinn meš fķnustu laun, laun sem ef borin vęru saman viš kaupmįtt og veršlag ķ dag vęru örugglega ķ kringum 2500 į tķmann.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 10:54

10 Smįmynd: Einhver Įgśst

Jį žessi śtgeršaryrirtęki eru alltaf varin meš kjafti og klóm, en ertu aš reyna aš sęra mig meš žessu forledra commenti Arnar? heheh

Launin fara aš verša sambošin ķslendingum, žarsem enga vinnu er aš hafa en vissulega hafa verkalżšsleištogar žessa lands brugšist hrapalega enda hefur nś verkalżšsbarįtta ekki veriš mikiš ķ tķsku heldur, en žaš sést nś augljóslega į žvķ aš ķ dag eru gamlir verkalżšsleištogar oršnir bankastjórar.....hverja žarf mašur aš glešja til aš verša bankastjóri?

Einhver Įgśst, 18.6.2009 kl. 12:23

11 identicon

Hehe, ég er nś soddan polli žannig ég veit ekki hvort žetta ętti aš vera sęrandi

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 13:06

12 Smįmynd: Einhver Įgśst

Fantur.....hahaha...

En viš viljum flest verša rķk og fręg og ung og falleg meš "réttar" skošanir, žaš er nś allt sem ég er aš segja.......og allir eiga aš vera "eitthvaš", žį finnst fóki undarlegt aš ešlilegt fólk vinni ķ fiski, ķ rauninni var žaš oršiš žannig aš eldra fólk var pirraš aš geta ekki talaš ķslensku ķ bakarķinu en sama fók vildi ekki aš börnin sķn og barnabörn ynnu žar.

Žaš var soldiš erfiš staša ķ žessu lśksusįstandi sem viš fórum ķ gegnum.

Einhver Įgśst, 18.6.2009 kl. 16:31

13 identicon

Nei žaš hreinlega gleymdist aš skapa afgreišslufólkinu ķ bakarķinu almennilegt starfsheiti.  Hefši getaš heitiš "braušskuršarmeistari" og žį hefšu allir veirš sįttir ( žeas hefšu launin veriš góš.  Hinsvegar er žaš nś lķka einu sinni žannig aš grunnlaun fyrir 18 įra manneskju ķ bónus eru samkvęmt taxta frį verkalżšsfélagi um 128 žśs į mįnuši sķšast žegar ég athugaši.

Žaš er žvķ ekki hęgt aš segja aš fólkiš hafi veriš of flott launin ķ verstu stöšum voru hreinlega bara ekki nógu góš og hękkušu ekki neitt ķ samanburši ( eša hękkušu reyndar bara ekki neitt ) viš önnur almenn laun ķ landinu.

Žaš er til nóg af fólki sem aš myndi sętta sig viš žaš aš fara ekki ķ skóla ef žaš fengi bara žokkalegustu laun viš aš vinna verkamanna vinnu.

Hinsvegar er įstandiš oršiš žannig aš mašur hreinlega lifir varla af nema aš fara ķ nįm og komast ķ betri störf.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 16:47

14 Smįmynd: Einhver Įgśst

Og verkmenntamįlin eru ķ algjöru rugli, svo žaš sé tekiš fram.

Žar hvorki nįšu launin é skólarnir aš hanga meš ķ "góšęrinu" sem ekki skilaši sér.

Jį ég nefnilega held aš žaš vęri soldiš hollt fyrir okkur aš snśa žessu menntasnobbi ašeins ķ ašra įtt, menntun er yndilega en nś held ég aš viš séum alveg meš nóg af višskipta- og hagfręšingum svo ekki sé talaš um mannfręšinga og félagsfręšinga.

Einhver Įgśst, 18.6.2009 kl. 17:04

15 identicon

Menntasnobbiš er ömurlegt.  Ég hjóp nś sjįlfur į eftir žessu į tķmabili en svo fattaši ég žaš aš ég ętla og hef alltaf ętlaš aš vera minn eigin atvinnuveitandi og hef ekkert meš skólagrįšur aš gera.

Ég įkvaš žvķ aš slį bara til og stofna mitt eigiš fyrirtęki strax.  Ég ętla žó aš hafa örlķtiš öršuvķsi rekstrarhętti į en margir en žaš er minn draumur aš geta borgaš starfsfólki sem hęst laun.  Hvort sem žaš er menntaš eša ekki.

Žannig fę ég fólk sem aš er įnęgt meš vinnuna sķna og get bókaš žaš aš topp starfsfólk veršur alltaf til ķ aš vinna meš mér.

Mašur gerir žó reyndar ekki mikiš meira en aš borga reikninga ķ žessu efnahagsįstandi en žó allavega žaš :)

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 18.6.2009 kl. 17:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband