Glęsilegt strįkar

Nś er ég žaš heppinn aš žekkja bįša žessa drengi og mikiš er žetta flott hjį žeim.

Glęsislegt framtak til styrktar góšs mįlefnis.


mbl.is Settu Ķslandsmet ķ Esjugöngu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķ fréttum hefur żmist veriš talaš um aš žeir hafi fariš upp į topp eša upp į Žverfellshorn. Žegar ég sį til žeirra snéru žeir viš "Stininn" sem er ķ um 600 m hęš yfir sjavarmįli. Esjan er 914 metra hį en fjallsbrśnin į Žerfellshroninu er um 760 m.

Menn geta kallaš hlutina hvaš sem er, en ķ mķnum huga fóru žessir menn ekku upp į Esjuna.

EinarKjartansson (IP-tala skrįš) 28.6.2009 kl. 06:52

2 Smįmynd: Einhver Įgśst

Ok, žś sįst ss til žeirra? Ok, ég er nś bara žannig aš mér fannst engin įstęša til aš efast neitt, svo sį ég annann žeirra skakklappast upp stiga įšann stiršann og fķnann, og svo er žetta svo gott mįlefni.........

En hafšu žķna skošun fyrir alla muni.......gott aš einhverjir eru aš fylgjast meš. 

Einhver Įgśst, 28.6.2009 kl. 16:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband