Gúrkutíðarlögga?

Uppgrip fyrir lögreglumenn og byssukalla er í stórhættu þarsem niðurskurðurinn frægi bitnar á öllum.

En þessi frétt er nú alveg met, dýrbitið lamb lesum við um í dýrtíðinni og grejuskyttan vælir undann litlum peningum, ef honum er svona annt um lömbin afhverju fer ahnn ekki bara og drepur tófuna, hví gera bændurnir það ekki bara sjálfir? Eða mynda samlag og ráða sér skyttu?

Ég drap persónulega svona ca 20 minka þegar ég var barn og fékk smá verðlaun hjá oddvitanum fyrir skottin, en það yrði náttúrulega tilefni til að senda börn til sálfræðings í dag miðað við að þetta sé frétt.


mbl.is Dýrbitið lamb í Borgarfirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þó að einhverjir malbiksbúar hafi ekki áhuga á svona fréttum þá hafa sveitungar kannski áhuga fyrir því.

Það er ekki bara fólk í borginni sem les mbl.is þannig að hvernig væri nú að virða rétt þeirra fáu sem vilja af þessu heyra í stað þess að menn séu að agnúast út í fréttir sem eru ekki þeim að skapi.

 Persónulega vil ég ekki heyra af sumum hlutum en aðrir hafa kannski gaman að og þess vegna er maður ekki að fetta fingrum út í það.

 Viðurkenni alveg að þetta er ekki stórfrétt en mér finnst þetta alveg jafn fréttnæmt og ef Obama ætlar í frí eða eitthvað. Mér gæti bara ekki verið meira sama hvað bandaríkjaforseti gerir.

Júlíus (IP-tala skráð) 24.7.2009 kl. 12:42

2 identicon

Ég er algerlega ósammála þér Ágúst um að þetta sé gúrkufrétt. Þrátt fyrir að ég skuli vera það sem Júlíus kallar "malbiksbúi" þá finnst mér þetta áhugaverð frétt og eiga fullt erindi í fjölmiðla. 

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 24.7.2009 kl. 12:51

3 identicon

Tók nú bara svona til orða Sigurður.

Sagði nú bara svona af því að réttir til að mynda eru orðnar stútfullar af borgarbúum oft á tíðum sem hafa sáralítinn skilning á því hvað fer fram. Hleypa börnunum inn í gerði og þau tosa og rífa í lömbinn sem verður til þess að þau falla í verði, 1 mar er nóg. 

Því miður er það oft þannig að fólk virðist ekki skilja það og verður reitt ef maður segir þeim að fjarlægja börnin úr gerðinu.

Einnig er sú menning sem tíðkaðist í réttum nánast ónýtt því borgarbúar(margir ekki allir) missa sig ef þeir sjá fleyg ganga á milli bænda eins og siður hefur verið í árhundruði. 

Þó borgarbúum þyki þetta einhver sýning þá er kannski í lagi að virða venjur og hefðir bænda, finnst mér allavegana.

Júlíus (IP-tala skráð) 24.7.2009 kl. 13:00

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Rebbi á heima hérna og hann má éta eins mikið af lömbum eins og hann getur í sig látið. Gott hjá rebba. Engin samúð með vælandi bændum og einhverjum ríkisreknum skyttum.

Finnur Bárðarson, 24.7.2009 kl. 16:11

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég er ekkert að vanvirða rétt eins né neins þó mér finnist sníkerí einhverrar grenjaskyttu ekki vera frétt, og þó ég sé seinni ár staddur hér á mölinni þá ólst ég upp í sveit við að drepa minka einsog getur í pistlinum, varla hélstu að ég hefði drepið minka drekkandi latte í miðborginni?


Og já Júlíus biddu fyrir þér, fyrst þetta lið vill vera að flækjast í réttum þá má það alveg virða kútúrinn og jafnvel virða hann fyrir sér án einhverra asnalegra réttsýnisgleraugna úr kringlunni.

Júlíus talar íslensku, það er skemmileg tilbreyting hér á þessu bloggi.

Takk fyrir kveðjurnar allir og vissulega á rebbi heima hér...

Einhver Ágúst, 24.7.2009 kl. 18:55

6 identicon

Finnur ef rebbi étur lömbin þá er kanski lítið eftir handa þér á grillið, og í mörgum tilfellum er sauðfjárbúskapur lífsviðurværi hjá mörgum bændum.

Guðrún Skúlad (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 00:01

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það er engin takmörk fyrir volæðinu Gústi minn. Þetta fólk á bara bágt. Á maður að lata mýsnar éta upp allt mjölið ´þegar kvótinn er uppurinn hjá meindýraeyðum borgarinnar.

Sumir eru svo fastir í verkahringnum að þeir myndu ekki henda út rusli ef oskukarlarnir væru í verkfalli.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.7.2009 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband