Viš skulum leiša hugann aš žeim sm virkilega eiga um sįrt aš binda....

ekki hękkandi hśsnęšislįn, ódżrari bķl, engar utanlandsferšir og minni lśksus almennt.

Mér hefur oršiš tķšrętt um gengisfellingu orša, hvernig orš eru tekin og gerš merkingarlaus ķ nśtķmanum, žunglyndi er svo virkilega eitt žessara orša, menn nota žunglyndi um leti og sjįfsvorkun almenna sem į ekkert skilt viš hinn alvarlega sjśkdóm žunglyndi. Svona meir aeinkenni žunglyndi og mun almennari einkenni hér į landi en nokkur rannsókn eša sjįlffręšingur getur sagt okkur frį.

Leišum hugann aš žjóšum afrķku žarsem viš stöndum fyrir skipulegu aršrįni aušlinda ķ rķkum löndum og skiljum ķbśana eftir slyppa og snauša ķ borgarastrķši einsog td ķ Nķgerķu, til Taķwan sem nś strķšir viš nįttśruhörmunga meš grķšarlegu manntjóni, til samkynhneigšra sem ekki ganaga um frjįlsir ķ mörgum žjóšum heims, til Rśssa og Bandarķkjamann sem ekki bśa viš mįlfrelsi sökum öfgakenndra stjórnvalda og lķtum ķ  kringum okkur og spįum ķ hvort aš virkilega sé svo mikiš aš vęla yfir į žessu yndislega landi.

 

 


mbl.is Gķfurlegt žunglyndisįlag į ķslensku žjóšinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Žegar ég er löt žį verš ég leišinleg og žegar ég er leišinleg žį verš ég žunglynd og sķšan žegar ég er oršin žunglynd, žį meina ég žung ķ skapi žį reyni ég aš rķfa mig upp į rassgatinu og gera eitthvaš skemmtilegt eins og t.d. skśra gólf eša eittvaš įlķka gįfulegt.  Žegar ég er bśin aš skśra śt hjį mér, žį hętti ég aš vera löt, verš fįdęma skemmtileg og meš eindęmum léttlynd.

Mér finnst oršiš žunglynd ekki eiga neitt skylt viš sjśklegar gešraskanir.  Ešlilegasti hlutur ķ mannlegu ešli aš lyndiseinkunin sveiflist ašeins. 

Hugsašu žér Gśsti hvernig mér hefši lišiš, žar sem mįlfrelsi vęri skert, ég yrši žunglynd og myndi sķšan deyja śr leišindum.  Mér finnst žetta svo gįfulegt komment aš ég ętla aš setja žaš į bloggiš hjį mér og sķšan į Fésbókina.

Go on Gśsti, žś ert afbragš annarra manna.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 10.8.2009 kl. 13:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband