Innilega til hamingju...

...žś gafst mér list til ęviloka žegar žś söngst um litla lķfiš sem vildi lifa ķ Eins og skepnan deyr, glašur er ég aš žś fįir tilbaka frį mér śr skattgreišslum mķnum kęri nįgranni.

Gangi žér vel og njóttu.


mbl.is Edda Heišrśn fęr listamannalaun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Loksins eitthvaš jįkvętt.

Edda Heišrśn, innilega til hamingju.

Žś įttir einnig aš hljóta titilinn

KONA ĮRSINS(ert žaš ķ mķnum huga)

Dagnż L. (IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 10:58

2 identicon

Fįrįnleg laun. Tķmaskekkja.  Vesalingalaun kalla ég žetta.  Edda į reyndar allt gott skiliš en žessi listamannalaun eru grķn

Baldur (IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 11:41

3 Smįmynd: Einhver Įgśst

Takk Dagnż... 

Baldur:Žaš er semsagt afsökun til aš blóta listum og vinna/finna žeim allt til forįttu ef mašur kallar Eddu vesaling sem į allt gott skiliš?

Einhver Įgśst, 14.12.2009 kl. 11:46

4 identicon

Jį ég hefši eins og Dagnż viljaš sjį Eddu Heišrśnu fį ,,kona įrsins" višurkenningu hjį Nżju lķfi. Kannski hśn verši ,,Mašur įrsins į rįs 2". Eigum viš bara ekki aš kjósa hana?

Merkśr (IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 21:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband