Jį tķmabęrt....

Žetta žarf aš skoša og einnig einhliša vald męšra ķ žessum mįlum.

Žaš nefnilega gleymist oft aš viš helgarpabbarnir erum lķka aš borga framfęrslu barnanna okkar auk žess aš greiša mešlag til helgarmammana.

Žetta meš barnabęturnar er einnig eitthvaš sem žarf aš finna sanngjarna lausn į.

 

 


mbl.is Tillaga um breytt mešlagskerfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Ósk Adamsdóttir

Viš sem erum einar meš börnin okkar erum margar hverjar ekki meš neina helgarpabba. Ég sem foreldri 2 barna sem ég ber ein įbyrgš į į allan hįtt er ekki aš sjį mikla sanngirni ķ žessu. Ég nota žessar barnabętur į allan hįtt ķ börnin mķn, žaš žarf aš endurnżja rśm, kosta tannlęknir og svo mętti lengi upp telja. Ég hef ķ mörg įr velt žvķ upp hvernig ég į aš geta fermt börnin mķn, drengurinn minn žarfnast virkilega aš komast ķ tannréttingu. Žaš eru eflaust og vonandi til fullt af fešrum eins og žś viršist vera, en žaš er einnig til fullt af fešrum sem hafa engan įhuga į börnum sķnum. Ef barniš mitt veldur eignaspjöllum er žaš mitt hlutverk aš borga žaš en ekki föšurins ( ég er ein mmeš forręši barna minna ) og į žį pabbinn aš njóta góšs af barnabótunum ? Ég sé ekki mikiš réttlęti žarna

Katrķn Ósk Adamsdóttir, 4.2.2010 kl. 15:20

2 Smįmynd: Einhver Įgśst

Nei enda er veriš aš opna kerfiš til aš meta einstök tilfelli, vonandi veršur žaš ekki til aš slagsķšan fer ķ hina įttina.

Og jį žaš er alltof algengt aš karlmenn umgangast ekki börnin sķn eša sżna įbyrgš en žaš réttlętir ekki aš kerfiš gefi konum alvald ķ rétindum barna einsog žaš er nśna.

En jį aftur žvķ mišur veit ég um mörg dęmi um pabba sem ekki hafa stašiš sig einsog skyldi, žessum mönnum lķšur fęstum vel meš sinn hlut og žurfa aš lifa meš žvķ, žś getur lifaš sįtt og įnęgš meš sjįlfa žig öfugt viš faširinn.

Žvķ mišur er deilt forręši undir móšurinni komiš og fašir sem óskar sameiginlegs forręšis getur bara gleymt žvķ ef móširin vill žaš ekki.

Einhver Įgśst, 5.2.2010 kl. 00:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband