Framför hjá Gulla og flokknum sem heild...

Þeir eru greinilega að stela af okkur í Bezta flokknum með þessari nýju stefnu, það er að segja spillinguna upp á borðið og alls ekki að víkja neitt vegna hennar, enda þarf hann þess ekki það er bara verið að leggja hann í einelti. 

Það er sómi að því Guðlaugur að þú standir en neitir að falla með eigin spilltu og svakalega dýru fortíð, hleypst ekki frá merkjum og nýtir tækifærið NÚNA til að nefna allskyns hótanir sem hann "varð" fyrir af flokkseigendum fyrir löngu, það er hentugt tækifæri og hefði verið ómálefnalegt og ólýðræðislegt að nefna það fyrr. Enda stendur flokkurinn fyrir málefnin en ekki mennina, sem betur fer fyrir hann í mörgum tilfellum.

Til hamingju kjósendur sjálfstæðisflokksins og verði ykkur að góðu.

 Beztu kveðjur Einhver Ágúst 17 sæti Bezta flokksins í Reykjavík

Mér hefur aldrei verið hótað einu né neinu í starfi mínu fyrir Bezta og fagna öllu sem við gerum því það er alveg sama hvað við gerum það er og verður alltaf Bezt. Ég hef engar milljónir fengið en ef til þess kemur skal ég segja ykkur frá þeim strax.


mbl.is Guðlaugur hyggst ekki víkja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég á nú von á ýmsu frá Besta flokknum.  Nokkru sem ekki verður metið til fjár.  Ég ætla að hafa það skemmtilegt í borginni minni.  Þessvegna mun ég kjósa Besta Flokkinn og Jón Gnarr í borgarstjóra stólinn.  Þá verður gaman að fara í Höfða þegar kveykt verður á Oslóartrénu........

Ingibjörg Friðriksdóttir, 3.5.2010 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband