Lygarar og föðurlandssvikarar, og er eitthvað fleira nýtt...?

Gaman að þessum lúðum sem ekki geta einu sinni farið rét með heimildirnar sínar og eru nú búnir að ergja heila akademíu með því að falsa orð þeirra og slíta úr samhengi.

Alveg magnað hvað þeim þykir vænt um þessa stjórnarskrá og heimilin í landinu allt í einu.


mbl.is Fordæma rangfærslur í auglýsingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Mar Smárason

Það er meira hvað menn eru pirraðir...

Gæti verið að þetta hafi verið mannleg mistök?

Nei við skulum frekar fara upp í háa-cið og dæma fólk og flokka án nokkura upplýsinga.

Baldvin Mar Smárason, 8.4.2009 kl. 17:53

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Ef þú ert sæmilega vakandi þá er nú að verða ljóst frekar sterkt munstur þessa dagana ef þú ert ekki að sjá það óska ég þér bara velfarnaðar  og við höldum áfram að búa í sitthvoru landinu.....það er svo mikið af uppýsingum núna þessa dagana að ég hef ekki undann að viða þeim að mér.

Foringinn ykkar virðist reiðari en ég....ég er ekkert reiður enda er ekkert nýtt að opinberast fyrir mér.

Einhver Ágúst, 10.4.2009 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband