Þar talar ærulaus maður sem ærir óstöðugann

VG skipulagði ekki mótmælin Björn og hægri bláir látið mig í friði ef þið gerið sjálfkrafa ráð fyrir því að ég styðji vinstri græna, ég er í framboði annarsstaðar og stend fyrir alvöru breytingum.

Það þarf að breyta stjórnarskránni okkar, hún leiddi okkur í þessar ógöngur, stjórnsýsla þessa lands er í molum svifaseint kerfi sem er ormétið af spillingu og vinargreiðum í formi stöðuveitinga.

Björn það er að verða sorglegur viðskilnaður þinn við stjórnmálin, tókst þátt í versta skipbroti þjóðarinnar, sérð ekkert rangt við spillingu og mútur og þykist svo allt í einu vera málsvari heimilanna og stjórnarskrár íslands, var svosem ekki við öðru að búast þar sem slektið þitt er vant því að geta valsað um og brotið mannréttindi fólks hér hægri vinstir með ofbeldi og hlerunum án þess að það hafi neinar afleiðingar.......eða hvað?

 

Hvað ætli sé að gerast núna?


mbl.is Myndi fagna þúsund ræðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eldur Ísidór

HEYR, HEYR!

Eldur Ísidór, 17.4.2009 kl. 14:18

2 identicon

Ég tek bara undir...HEYR HEYR!!!

Heiða Briem (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 14:25

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú ferð mikinn og er það vel.  Skv. rannsókn minni á http://www.mbl.is/mm/frettir/kosningar/compass.html

ætti ég að kjósa Borgarahreyfinguna, en ég mun „satsa“ á Evrópuflokkinn.

Haltu áfram að láta þessa skömmustulausu menn heyra það.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.4.2009 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband