Hirðfífl og puntudúkka

Þessi gæi er alveg ferlegur og ekki orð að marka hann, það hefur hann sannað, því spyr ég hvers vegna velja sunnlendingar sér lygara sem málsvara?

 


mbl.is Björgvin G.: Mögulegt samkomulag vegna ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Blessaður góði við erum með dæmdan þjóf líka.

Sigurður Sveinsson, 27.4.2009 kl. 14:25

2 Smámynd: Þór Jóhannesson

Gleymum ekki að af þeim 17 sem uppgötvaðist að höfðu þegið "styrki" (Mútur) frá Baugi eru 10 aftur komin á þing - Björgvin G. og Steinun Valdís ættu því ekki að láta þessar 8.000.000 ISK sem þau þáðu sameiginlega stöðva sig í að koma Jóni Ásgeiri út úr vanda sínum með því að innlima okkur inn í auðvaldssambandið í Brussel þar sem hann fær aftur að leika lausum hala!

Þór Jóhannesson, 27.4.2009 kl. 14:29

3 identicon

Þór, skv. fréttum þá fékk Björgvin 300.000 kr. í styrk frá Baugi. Fékk Valdís þá 7.700.000 frá Baugi? Eða hvernig færðu 8 milljónir.

Gunnar (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 14:46

4 Smámynd: GH

Og hvað kemur ESB lausum hölum JÁJ við? Vitleysan ríður nú ekki alltaf við einteyming!

GH, 27.4.2009 kl. 15:09

5 identicon

Björgvin! ! !

Hvernig í ósköpunum datt þér í hug að halda áfram í stjórnmálum.

Elsku strákurinn,  Þú færð það örugglega óþvegið í náinni framtíð.

j.a. (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 15:15

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú ert stóryrtur þykir mér.

Sama hvaðan gott kemur, þó að það væri Davíð Oddson, ef hann kæmi með ásættanlega tillögu þá ætti að skoða hana með opnu hugarfari.´

Hafi Björgvin verið staðinn að lygum, þá hefur það alveg farið fram hjá mér.  Hann var ekki látinn vita, þegar bankarnir voru að fara í þrot.

Gústi minn, vilt þú ekki áð við förum í aðildarviðræður?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.4.2009 kl. 15:15

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég er ekki í neinum skotgröfum, biðst afsökunar ef ég særði þig eitthvað Gunnar, en Björgvin laug ítrekað að þjóðinni og hefur ekkert að gera í þessu starfi, kannski finnst þér það fínt ég get ekki verið sammála því.

Borgarahreyfingin hefur enga miðstjórn og engar yfirlýstar skoðanir aðrar en að laga hér til, og að fók á bara að ákveða sjálft, það er ekki hlutverk pólitíkusa að ákveða eitt né neitt og sérstaklega ekki hvort við förum í ESB eða ekki það eru borgara þessa lands sem ráða því í raun og veru, bara blekking að halda annað.

Góður Sigurður.....rétt svar

 Ég er ekki í skotgröfum, ég er gamall kjósandi Alþýðuflokksins /Samspillingar sem er búinn að gefast uppá lygum og blekkingu og þess vegna var ég á austurvelli og þess vegna er ég í Borgarahreyfingunni.

Einhver Ágúst, 27.4.2009 kl. 15:15

8 Smámynd: Þór Jóhannesson

Gunnar (klassískt að fá hér nafnlausa bleyðu sem þorir ekki að koma fram undir fullu nafni þegar svona svör berast) vissulega var bara 300.000 ISK að finna í bókhaldinu en þar sem hann er nú mágur Baugslögfræðingsins Sigurðar G. þá sluppaði ég bara á hinar 3.700.000 ISK sem virðist hafa verið almennt verð á stjórnmálamönnum sem Baugur greiddi til þess að fá þeirra rödd óskipta í vinnu fyrir sig.

Þór Jóhannesson, 27.4.2009 kl. 15:30

9 Smámynd: Einhver Ágúst

Hann var ítrekað staðinn að því að vera í lobbýisma fyrir bankana sína og kom með sértillögur til að mismuna sér og öðrum sem voru með erlend lán.

Hann bullaði ítrekaða í okkur í beinni útsendingu með yfirlygaranum Geir Hilmari og fullyrti tildæmis að ekkert væri að óttast föstudaginn áður enn Glitnir var þjóðnýttur, að hér væri gjaldeyrisforðinn í góðum málum og svo er það þessi yndislega færsla hanns af blogginu  5 ágúst sem nú hefur verið eytt. Gaman líka að stelpunni sem spurði hann með bankastarfsmannin sem sofnar í vinnunni.

Hann fullyrti að Björgúlfsfeðgar væru ekki að kaupa eigninr landsbankans á meðan fréttatilkynning um það var að berast fjölmiðlum og að fréttamenn vissu það alveg.

Hann er vanhæfur með öllu en lýðræði samfylkingarinnar ræður svo ég hlýti því í bili en ég held ekkert kjafti, hversu ómálefnalegt sem það nú er.  Þakka samt þeim fáu samfylkingarkjósendum sem strikuðu hann út en veltí því jafnframt fyrir mér afhverju fólk kýs flokka sem bjóða uppá þetta rugl á listum.

Enda er ég ekkert þjálfaður í málefnaflutningi, ég er bara kokkur.

Enda er það tvennt sem mér hugnast illa og þykir alltaf lykta af óheiðarleika það er þegar menn þykjast sjálfir málefnalegir eða þegar þeir(stundum ég líka) falla í þá gryfju að beita prósentum sem rökum.

Einhver Ágúst, 28.4.2009 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband