Ég vel að fagna þessu

Ég vel að fagna þessu og ákvað að trúa þessum mönnum, Steingríkmur hefur ekki verið staðinn að miklum óheiðarleika sem stjórnmálamaður og er ekkert að fara að byrja á því núna.

En jafnframt veit ég að þetta þýðir að það á eftir að borga reikninginn og það eru húsnæðiseigendur sem þurfa að borga ásamt launamanninum litla. Ekki eru Jón Ásgeir og Björgúlfarnir að fara að borga krónu, það er nokkuð ljóst.

En þetta með sveigjanleikann er rétt og getur munað miklu.

Ég er sveigjanlegur í dag og vel að vera bjartsýnn, eitthvða segir mér að það borgi sig fyrir mig og þá sem í kringum mig eru.


mbl.is Það versta mögulega afstaðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég mun fagna þessu með þér.  Vona samt að þú setir upp sólgleraugun ef það verður full bjart í kringum þig.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 12.5.2009 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband