En leiðinlegt

Leiðinlegt að þið ráðið engu um hvað verður um bankan í þetta skiptið eða hvað verða reist mörg álver eða svona almennt hvernig landið verður sett á hausinn.....aftur.

Hvaða stefnu?

Og gleðilegt að það kjósa enn "allir sem einn" hjá framsókn, engar breytingar þar að sjálfsögðu enda formaðurinn "frekar almennt hlynntur hefðum" svo ég vitni í hann sjálfann.


mbl.is „Munum fylgja stefnu flokksins"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég vara sterklega við Framsókn,  þá á ég við stjórnmálaflokkinn Framsókn.   En hvet alla Framara til að sækja vel fram og fylgja stefnu og straumum liðsins.

Tek samt fram að ég er Víkingur, þó ekki útrásar, Samt ætla ég að bregða mér af bæ í næsta mánuði og heimsækja frumburðinn minn og hennar dásamlegu fjölskyldu.  Þú sem elsti erfinginn hér á landi, verður settur yfir lille bro og beðin um að sjá til þess að allt verði nú í lagi í gerðinu sem við breiða er kennt.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.5.2009 kl. 12:30

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Já felst í starfinu að fá Friðrik frænda til að fljúga yfir hverfið og dreifa verjum?

Einhver Ágúst, 22.5.2009 kl. 19:37

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Því miður of seint, of seint.  Þú átt að sjá um að litli bróðir fái nóg að borða, sé ekki lengi úti á kvöldin og svo auðvitað að sjá til þess að hérna verði allt hreint og þrifalegt þegar pabbi og stjúpa koma heim.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.5.2009 kl. 20:13

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Úffúffúff, hvað er nóg að borða?

Einhver Ágúst, 23.5.2009 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband