Gott vištal, og žvķ mišur held ég alveg vandręšaleg mótmęli.

 Žetta er alltaf meira og meira aš verša mér ljóst: Žaš skiptir afar litlu mįli hvaš viš gerum, hvort viš veljum aš borga reikningana sem ég reyndar tel okkur bera įbyrgš į, skil vel aš kjósendur sjįlfstęšisflokksins vilji ekki horfast ķ augu viš žaš žarsem žaš var nś žeirra įstkęri flokkur sem stóš sig best ķ braski og svķnarķi. Eša aš viš veljum aš segja žessu liši(bretar, holland og žjóšverjar) aš fokka sér(afs) og borgum ekkert. Ég sem fyrrverandi Samfykingarkjósandi ķ bata, hef įkvešiš aš horfast ķ augu viš aš įbyrgšin er aš hluta til mķn, žannig upplifi ég žaš aš vera ķ samfélagi veit ekki meš ykkur.

Afleišingin af hvoru tveggja žó leiširnar séu ólķkar er nįnast sś sama, žaš veit ég sem haf įralanga reynslu af žeirri heimsku aš fara ķ banka og taka lįn til aš borga skuldir(ķslenska leišin?), žvķ hętti ég loksins fyrirr 3 įrum og hef fyrir vikiš eignast yndislegt lķf, žaš var ekkert rosa aušvelt en žaš tókst. En ef viš segjum alžjóšasamfélaginu aš fara ķ rassgat žį lokast hér allar lįnalķnur og fjįrmįlaflęši um ókomna tķš, žaš sem meira gerist er aš 30% af okkar śtflutningi sem fer til bretlands mun stöšvast svo viš žurfum aš finna nżjar leišir, žarmeš gętum viš sagt farvel viš allt velferšarkerfiš okkar og menntun um įrbil. Žį leiš reyndi ég lķka og kynntist Intrum fullvel fyrir vikiš.

Hin leišin veršur svipuš, nema viš veršum einsog mér sżnist kallarnr vera aš gera rįš fyrir "heppin" og nįum hįmarks virši śtśr sölu eigna Landsbankans og jafnvel ef Breski sešlabankinn samžykkir aš borga okkur vexti afturvirkt af žeirri inneig(lķklegt),  en lķklega veršur žetta svona "mešal". En žaš er alveg ljóst aš žessar afborganir munu hafa veruleg įhrif į velferšarkerfiš ef ekki nś žį žegar fram ķ sękir.

En aš kenna Svavari Gests og Steingrķmi um žetta allt saman er alveg fįrįnlegt og ósanngjarnt.

 

Žaš er nś svo fyndiš krakkar aš Geir HAarde skrifaši undir samning žess efnis žann 18 nóvember aš Ķsland hyggšist ekki sękja žetta mįl fyrir dómstólum.

Hvaš voruš žiš žį snillingarnir sem allt vitiš....?

Žaš vissi hann aš žaš er ekkert hęgt aš gera gegn hryšuverkalögunum fullkomnu, nóg aš hafa vafa og eitt arabanafn eša rśssa, žau voru fyrir hendi ķ ķslenskum bönkum svo ....simmsalabimm.

Žaš vissi Geir af žvķ aš hann var nś įsamt flokksbręšrum sķnum og systrum meš ķ aš semja žennann ósóma auk žess aš selja bankana lķka ķ hendur vina sinna sem bröskušu meš landiš okkar nišur ķ svašiš En aš samžykkja einnig einsog eitt stykki strķš ķ mķnu nafni.Sem einmitt part af žessari öryggisrįšsumsókn HĮ sem Svavar grętur ķ žessu vištali aš hruniš hafi eyšilaggt, guši sé lof segi ég nś bara. ŽAš strķš veršur seint mįš af nafni okkar ķslendinga.

Strķš sem byggt var į žessum sömu hręšilegu ólögum og nś hafa veriš notuš į okkur, ólög sem öryggisrįšiš beitir nś jafnt yfr ala sem ekki eru žeim sammįla, heiti žeir noršur kórea, ķsland eša palestķna.

Svo vildi ég bara benda ykkur į aš kannski gengur Svavari Gestsyni ekkert illt til meš aš vera aš reyna aš semja um žetta, bara möguleiki sko.


mbl.is Hagkerfiš kemst ķ skjól
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband