Ég vona nú að þetta dugi

Mikið óska ég að þetta muni duga, eru þetta ekki góðar fréttir? Mér þykir allaveganna lofandi að planið sé að halda úti velferðarkerfinu, sjálfur er ég nýkominn úr aðgerð og óska öllum að eiga þess kost að komast í viðeigandi læknismeðferð. Ég gat ekki annað en hugsa með sjálfum mér að heppinn væri ég að komast að áður en niðurskurðurinn hæfist fyrir alvöru.

Við þurfum ekkert að ætla þeim allt vont í stjórnarráðinu, og hrósa má þegar vel er gert, tíminn mun svo bara dæma um hvort rétt sé á málum tekið, Tryggvi var nú ekki það fullur velgengni með fyrrri ríkisstjórn í efnahagsmálum að honum sé stætt að gagnrýna er það?

Þó að stjórnin sýni enga snilldarilburði í Icesave deilunni og fari heldur óðslega og hreinlega nýti sér ástandið hvað varðar ESB-málin á er þeim nú ekki alls varnað.


mbl.is Vildu meiri niðurskurð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband