Gremjufylgisflakk...

Žetta er aš verša svo viškvęmt žetta pólitķska landslag, einstök mįl eru tekin fyrir og valda žvķ hvaš fólk kżs, žaš er svakalega undarleg pólitķsk sannfęring ķ mķnum huga aš fęra atkvęši sitt yfir til Sjįlfstęšis og Framsóknar vegna óįnęgju meš flokka sem mašur kaus fyrir 2 mįnušum.

En svona er žetta vķst, og svo žaš sé tekiš fram er ég ekkert minna en steinhissa į tęplega 60% kjósenda sem eyša atkvęši sķnu į Samfylkingu og Sjįlfstęšisflokk eftir allt sem žau hafa oršiš uppvķs af, žannig aš ég er greinilega undarlegur meš eindęmum.

En aš vilja gefa žessum flokkum įsamt Framsókn atkvęši sitt er einsog aš finnast allt ķ žessu fķna aš setja barn undir stżru į fullri rśtu ķ mķnum huga. Žeim er ekki sjįlfrįtt og žaš į sagan aš hafa kennt okkur nś sķšast vorum viš minnt į žaš ķ gęr meš lįnabókum Kaupthings og risakślulįnum hjónanna ķ hafnafirši įsamt žvķ sem er ķ raun merkilegast aš lögfręšingurin sem lét fella lįnin śr persónulegri įbyrgš er ennžį ķ vinnu hjį rķkinu.

Tugmilljarša svindl og svķnarķ og svo bara föst vinna..........


mbl.is Fylgi stjórnarflokkanna minnkar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Jį, žęgileg innivinna er žetta kallaš.

Mér leišist žegar žś ert meš žetta röfl śt ķ Samfylkinguna.  Aušvitaš hafa žeir sofiš į veršinum og kannski eitthvaš žašan af verra.  Ég vil sjį višskiptareikninga allra stjórnarliša.  Ég er nęstum viss um aš żmist gruggugt kęmi žar ķ ljós.  Af hverju er t.d. ekki bśiš aš frysta eigur sumra.  Skyldu fleiri žigmenn eša makar hafa fengiš svokallaš kślulįn? 

Žaš  er meš ólķkindum žessi seinagangu.  Ég er“oršin svo óžreyjufull aš žaš nįlgast bilun.  Spurning hvort ég ętti aš taka mig til og tala viš žetta liš meš tveimur hrśtshornum.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 1.7.2009 kl. 23:48

2 identicon

Er ritstķfla ķ gangi........

Hlķn sys. (IP-tala skrįš) 8.7.2009 kl. 09:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband