Góður Þór...

Hann er svona um það bil eini maðurinn hér á landi sem kann á þaessa hluti og þess vegna kýs ég að hlusta þegar hann talar um þessi mál.

 


mbl.is „Erum komin í greiðsluþrot“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég á mjög erfitt með að þola manninn, hvort heldur á prenti sem í töluðu máli. Íhöööööö.  Mér finnst hins vegar Guðmundur Ólafsson hagfræðingur miklu rökvissari.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.11.2009 kl. 15:42

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Þú hefur nú alltaf haft afar kynbundinn fordóm gegn litlum kjaftforum "tyrðlum" einsog þú kallar þá, og þó að hinn digri Guðmundur sé fínn og komi vel fyir sig orði þrátt fyrir sívaxandi óvinsældir, þá er þetta ekki morfís og það hve flinkt fólk er að tala opinberlega eða hversu ómþýð rödd þess er segir ekkert um hve mikið það veit um hlutina. Við höfum  nú hefði fyrir heimsku fólki á kratavængnum sem getur talað gáfulega, Sigmundur Ernir, Jón Baldvin, Sighvati snati, Ólúna Þor og fleiri morfís/fjölmiðlamenn sem geta mælt en vita ekkert um hvað málin snúast.

Þá líð ég mönnum að vera frekar málhaltir og koma ekki alveg kannski "rétt" fyrir, og það er svo sannarlega tilfellið með Þór Saari, sérstaklega hvað þessi m´laefni viðvíkur.

Einhver Ágúst, 19.11.2009 kl. 15:57

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

´Kannski veit ég miklu minna um málið en þið Tóti tyrðill trampólín.  Ég þykist yfir það hafin að láta málskrúð þvælast fyrir mér.  En ég á dálítið vont með fyrrverandi íhöld og framsóknarmenn.  Treysti þeim ekki, þá að þeir hafi séð hvíta dúfu þegar skrattinn heimsótti þá.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.11.2009 kl. 18:03

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég sagðist ekki vita nokkuð, en þarsem ég er nú einn af vitleysingjunum sem hljóma gáfulegri en ég er þá skil ég að orð mín gætu misskilist.

Góða nótt kæra stjúpa....

Einhver Ágúst, 20.11.2009 kl. 00:18

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Við erum á leið í sveitina.  Oho ég hlakka svo til þess að fara í yfirliðið.....................

Ingibjörg Friðriksdóttir, 20.11.2009 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband