Guð blessar Ísland...

Þetta eru nú gleðifréttir að ég tel, IGS þarf nú bara að fara að fá sér einhverja vinnu prófa að vera fólikið í landinu.

Hví ætti ÖSE að ráða brottrækann stjórnmálamann frá vanþróuðu lýðveldi í norðurhöfum til starfa?

 


mbl.is Ingibjörg Sólrún varð ekki fyrir valinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smjerjarmur

Vegna þess að hún er greind, ósérhlífin og frábærlega frambærileg.  Hún er reyndar of vinstri sinnuð fyrir minn smekk, en hún er toppmanneskja. 

Smjerjarmur, 17.12.2009 kl. 14:13

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

ÆÆÆÆÆiiiiiiiii Gústi, ég meiði mig......

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.12.2009 kl. 14:14

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég var nú ekkert að ráðast gegn henni fyrir hennar frábæra persónuleika sem ég efast ekki um að hún hefur, bara að viðra þá skoðun mína að hvorki eigum við íslendingar mikið tilkall til stórra verkefna Erlandis í mannréttindum eða opinberri stjórnsýslu eftir havaríið hér heima sem og erlendis.

Þessu havaríi var IGS stór leikari í og ábyrgð hennar gríðarleg í yfirhylmingum, bruðli og besta falli stórkostlegri vanhæfni, auk þess erum við nú ekkert að standa okkur svo vel í mansalsmálum hér heima þarsem við trúum þvi enn að þvi er virðist að það séu bara útlendingar í mansali frá öllum hliðum.

Kæra stjúpa leiðinlegt að "meiða þig" einsog Bubbi orðar það en það er til kvenkyns útgáfa af Davíð Oddsyni sem mætti lýsa á sama hátt og Smjerjarmur lýsir IGS......segðu eitthvað um Davíð sem ekki passar við IGS. Nema vera kynni að hann hafði ekki völdin þegar allt hrundi.

Einhver Ágúst, 17.12.2009 kl. 23:43

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það er einmitt þessvegna sem ég segi Æiiiiiiiiii.  Ég er ekki 100%sammála þér, en sannleikanum verður hver sárreiðastur....

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.12.2009 kl. 07:34

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Love jú two!!

Einhver Ágúst, 18.12.2009 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband