Og hvaš nęst?

Nęrveru "frišargęslusveita" NATO og Bandarķkjahers er ekki óskaš og fólk žessa lands veršur aš fį aš heyja sķn eigin strķš og borgaróeiršir žartil lżšręši og stjórnarkerfi  veršur einsog Afganir vilja sjįlfir hafa žaš.

Okkur er ekki stętt į aš žröngva uppį žau okkar lķfsmynstri og skošunum meš hervaldi auk žess aš višvera okkar žarna helgast af brįšum 40 įra olķustrķši mikiš meira en einhverri göfugri leiš til aš kristna lżšinn og koma į umbótum.

Finnst hinum almenna ķslendingi ķ lagi aš synir okkar og dętur séu žarna ķ lķfshęttu viš aš drepa borgara Afganistan? Er eitthvaš ķ okkar stjórnarskrį sem réttlętir žaš?

Mér er ekki kunnugt um žaš.

Vissulega er sannleikskorn ķ strķš fyrir friši oršaleik Obama forseta en žaš žżšir žį aš fólk viškomandi lands heyjar strķš og stendur ķ įtökum um mįlefni, völd og aušlindir, ekki innrįsarher sem ber fyrir sig einhversskonar įrįs til aš verja eigiš land.

Ef einhver skilur mig žannig aš ég styšji sjįlfsvķgįrįsir eša öfgamenn almennt žį leišréttist sį misskilnigur hérmeš, og ég hef ekkert į móti gyšingum heldur né öšrum trśar-, kynžįtta- eša kynferšishópum. Fólk er fólk alveg samahvaš žaš trśir į, hvernig hörund žess er eša hvernig žaš hagar kynlķfi sķnu og allflest fólk sem ég hef hitt er frįbęrt į sinn hįtt.

En Rķkisstjórn landsins ętti aš gera sitt ķtrasta til aš draga okkur śtśr öllumn įtökum og strķšum sem viš tökum žįtt ķ til aš verja okkar uppskrśfaša lifistandard, žaš er ķ raun lausnin į alheimshungri og misskiptingu žessa heims aš leggja nišur heri og hergagnaframleišslu og eyša žeim peningum ķ hjįlparstarf og matvęlaframleišslu svo öll börn heimslins geti unaš sér vel meš mat ķ maga og foreldra į lķfi.

They say I am a dreamer....


mbl.is Hafa nįš tökum į talibönunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

En hvaš ef t.a.m. NATO įkveši aš leggja nišur vopn sķn og hętta öllum hernaši? Ętli Kķnverjar, Rśssar eša nś Talibanar (engin tilraun til aš setja žessa undir sama hatt) myndu fylgja eftir... eša nżta sér fęriš į heimshluta meš ašrar skošanir ein žeirra eigin meš enga leiš til aš verja sig? Og ef mašur snéri žessari hugsun yfir į žeirra heimsluta; gagnkvęm tortryggni held ég komi ķ veg fyrir almenna afvopnun og stöšvun į hernaši.

Ekki nema einhver yfirgnęfandi utanaškomandi hętta ętti sér staš, sem gęti sameinaš okkur. En jafnvel žį vęri dęmiš žannig aš viš höfum einhvern óvin, nįttśrulegan eša annars ešlis, til aš berjast gegn.

"Well, we like war!" - George Carlin.

Ég er kannski of svartsżnn, en persónulega held ég aš žaš sé, eins og stendur, lķtil von į nokkurs konar alheimsfriši.

Brynjar Björnsson (IP-tala skrįš) 18.1.2010 kl. 14:56

2 Smįmynd: Einhver Įgśst

Hjį mér er frišur...

Einhver Įgśst, 19.1.2010 kl. 08:04

3 Smįmynd: Einhver Įgśst

Og mér er alveg sma žannig hvaš NATO gerir, vill bara aš viš sem Ķslendingar tökum ekki žįtt ķ žvķ.

Einhver Įgśst, 19.1.2010 kl. 13:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband