Ok..

Ég skil vel að fólk vilji ekki að það sjáist innaf götu inní búninigsklefa en að geta ekki verið nakin fyrir framan kynsystur sínar, hvaða tepruskapur er það?

Erum við að verða spéhrædd líka?

 


mbl.is Óánægja meðal nemenda með baðaðstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hehe. Þetta er nú ekki svona djöfullegt eins og það hljómar. Maður þarf að leggjast undir vegg þegar dimma tekur og kíkja upp undir opinn gluggann þá speglast inn.

Þetta er sko ekkert nýtt og var mikið sport á minum æskuárum á Ísafirði. Ég er sekur um þetta, en það eru ein 40 ár síðan.

Hér er lítil frásögn á blogginu mínu, þar sem ég nefni þetta.

Skil nú ekki þessa bráðaviðkvæmni. Kannski byrjuðu krakkarnir á þessu aftur, eftir að ég skrifaði þessa frásögn, svo þetta er allt mér að kenna.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.1.2010 kl. 11:29

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Þú ert nú meiri dónakallinn Jón. hahahah

Einhver Ágúst, 18.1.2010 kl. 11:59

3 Smámynd: Ragnheiður

Las blogg Jóns Steinars og það er hrein snilld, það er bara ekki hægt að kommenta á það lengur.

Ég er hinsvegar spéhrædd og kann ekkert við mig fyrir framan ókunnuga , berrössuð

Ragnheiður , 19.1.2010 kl. 00:47

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hvað ef maður er með bólu á rassinum?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.1.2010 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband