Þetta er allt að koma.....gleði gleði!

Ég þakka stuðninginn en bendi á að meira þarf ef duga skal! Það vantar enn svona 32% svo ég sé öruggur inni.....

En svo ég taki það fram í gegnum gleðina þá er þetta skoðanakönnun og allt getur gerst ennþá, mín persónulega trú er að þetta vaxi enn frekar fram að kosningum og dali svo örlítið.

En þakkir allir sem standið í þessu með okkur og öll þið sem eruð að ákveða að kjósa okkur, en þið hin sem enn kjósið hina flokkana fáið alveg knús líka. Ég styð ykkur alveg, eina sem ég vil af kjósendum er það sama og ég krefst að stjórnálamönnum. S.s. að fólk kjósi eftir sannfæringu sinni og trú. En hlýjan og áleitnar spurningarnar sem umlykja mann á kosnongaskrifstofu okkar að Aðalstræti 9 eru stórkostleg upplifun, endilega kíkið við á morgun í kaffihlaðborð eftir kl 13.

Það er að gerast alþjóðlegt phenomen hér á Islandi og 700 milljóninrar sem Einar Karl og liðið er að eyða í að markaðssetja Ísland mun drukkna í þessari glæsilegu landkynningu.

 

Bestu kveðjur Einhver Ágúst 13 sæti Besta flokksins


mbl.is Besti flokkurinn með 8 fulltrúa?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ! Ég aftur hérna. Við vorum að tala um bitlingana, hvert þeir renna.

Kostar eitthvað inn á morgun? Ef ekki, má ég þá koma og selja miða?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 02:49

2 Smámynd: Einhver Ágúst

það kostar ekkert inn og endilega komdu en ekki féflétta gestina ef það er það sem þú meinar. Drekktu kaffi og fáðu þér köku. (er kaka kannski ekki bitlingur?)

Einhver Ágúst, 22.5.2010 kl. 03:09

3 identicon

Kaka getur verið bitlingur ef hún endist nógu lengi. Hvurnig kaka annars?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 03:25

4 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Þráinn Jökull Elísson, 22.5.2010 kl. 04:19

5 Smámynd: Brattur

Það fer að styttast í það að þú farir inn Ágúst... spæling að geta ekki kosið Besta... það þarf að breiða út fagnaðarerindið út á landsbyggðina næst... fólkið er tilbúið !

Brattur, 23.5.2010 kl. 10:21

6 identicon

eg myndi sko kjosa besta flokkinn ef eg byggi a islandi!!!

X-ae...hann lengi lifi!!!

bosa siss i sverige

boel (IP-tala skráð) 24.5.2010 kl. 06:57

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ekki bara von Gústi.  Það er svo gaman að hlakka til.  það er tilfinning sem hefur dálítið látið á sjá.

Bara að Guð gefi að þið eða öllu heldur við náum meiri hluta.  Það yrði frábært.

Ég er að vona að með breyttu hugarfari ekki bara í Reykjavík, heldur landinu öllu verði svo frábært hér að þú og ég endurheimtum Bósu syss og Sirrý syss og allan þeirra fylgifénað.

Og þá var kátt í höllinni, hölinni,,,,,.........

Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.5.2010 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband