Hahaha!

Mér er allaveganna skemmt að sjá gallharða hægrimenn henda sér uppí kerruna hjá ofur femínistanum Sóley í þessu mál vegna þess að það hentar tilgangnum.

Sóley hefur barist ötullega fyrir réttindum stúlkna og kvenna í mörg ár og hef ég oft stokkið fyrir skjöld til að verja hana í ýmsum umræðum þarsem menn hafa vegið mjög dónalega og hana að henni, hún gerir góð ahluti en getur átt það til að hlaupa soldið á sig. Og ef hún heldur að hún hafi eignast nýjann óvin í Jóni er það hennar tap.

Jón er góður maður og einn sá fyrsti ef ekki bara sá allra fyrsti sem er í þessu starfi af einlægni og alvöru, hann hefur lagt til hliðar blómlegann feril í leiklist til að sinna þessu sem borgaralegri skyldu sinni einsog hann sagði líka í þessu viðtali, en enginn virðist hafa tekið eftir. En ég er svo sem ekki hlutlaus. 

Og dónakall er hann alls ekki.

En þið tækifærissinnarnir sem munuð hakka allt niður sem við gerum eruð að blása uppí vindinn, verði ykkur að góðu.

Ég nefnilega veit pöntslænið í þessari sögu.....   hehehe   :)   rúst!

KV Gústi


mbl.is Ætlar aldrei aftur til Brussel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Durtur

Já, þetta er leiðinlegt en svona erum við flest, held ég... ég er allavega allt í einu orðinn skoðanabróðir Snorra í Betel afþví hann er allt í einu orðinn verjandi persónufrelsisins afþví það hentaði honum allt í einu í Stóra Lesbíumálinu, og þar frameftir götunum. Ef við gætum öll verið jafneinlæg og Jón (eins og ég skil hann allavega) væri öllu minna um þesa hræsni og hroka sem er að tröllríða samfélaginu.

Þetta er nú allt búið að skýrast núna og "femínistarnir"(ofsalega leiðist mér þetta orð...) búnir að taka Jón í sátt, þannig að við getum andað rólega og hugsað um mikilvægari málefni, eins og hvort Katie Holmes ætli að eignast fleiri börn eða hvað Wayne Rooney sé búinn að sænga hjá mörgum gleðikonum þessa vikuna. Gvöði sé lof.

Annars hefur allt þetta fár bara verið hérna megin, hefur mér sýnst: ég las þetta viðtal og mér sýndist sá sem það tók alveg skilja djókið hjá Jóni. Veit einhver til þess að fólk ytra sé að leita sér áfallahjálpar eftir að lesa viðbjóðinn?

Durtur, 9.9.2010 kl. 19:24

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Skil ekki hverngi ein borg getur farið svona með menn.  Ég veit um annan sem fór til Brussel. sá var góður og gegn Sjálfstæðismaður en kom sem bölvaður jafnaðarmaður og Evrópusinni.

Fegina að borgarstjórinn minn ætlar aldrei aftur til Brussel

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.9.2010 kl. 22:07

3 Smámynd: Jón H B

Gústi minn ég er að fara til Brussel eftir slétta viku ..... skal leiðrétta þetta fyrir nafna minn .......

Jón H B, 13.9.2010 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband