Jį žetta er leišinlegt staša aš vera ķ......

En ég vona og trśi aš meš tķmanum sjįi sem flestir aš žetta eru žvķ mišur naušsynlega ašgeršir ķ mjög illa stöddu fyrirtęki, fyrirtękiš er ekki sjįlfbęrt einsog žaš er og tölur einsog 17 almannatengslafulltrśar og um 20 manns ķ eldhśsi segja sig sjįlfar, žetta er rugl.

En aušvitaš er ömurlegt aš missa vinnuna og ég vona nś aš sem flestir fįi vinnu sem fyrst, ég held nś aš flestir žessara starfsmann verši komnir meš vinnu innan 3ja mįnaša og ég get tildęmis bent žeim į aš žarsem ég vinn ķ leikskóla žar er enn skortur į fólki, žaš er nś ekki meira atvinnuleysi en žaš....sķšast žegar ég gįši voru 20 stöšur auglżstar hjį leikskólum į sķšu reykjavķkurborgar hér http://www.reykjavik.is/desktopdefault.aspx/tabid-2901

Ég veit vel aš žaš er erfitt nśna, ég er tildęmis nżbśinn aš eignast barn og orlefsgreišslurnar eru grķšarlega skertar, žaš er ekkert žęgilegt aš vita ekki hvernig afkoma manns veršur nęstu mįnuši og įr....en žaš er nś einu sinni "kreppa".

En allt er žetta žó skįrra en greišslufall OR meš tilheyrandi kröfum lįnveitanda, žann leik langar mig ekki aš sjį, og žau lįn voru į gjaldaga brįšlega.....

Kv Gśsti


mbl.is „Fólkiš aušvitaš bara grét“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér aš mörgu leyti.  Skil samt aš fólk sem hefur menntun og reynslu ķ öšru fari ekki aš skipta um bleyjur į leikskólum fyrir smįnarlaun.

Baldur (IP-tala skrįš) 22.10.2010 kl. 12:51

2 Smįmynd: Einhver Įgśst

Žaš hefur bara gott af žvķ tķmabundiš, ég męli meš žvķ....gerši mér gott.....

Einhver Įgśst, 22.10.2010 kl. 14:11

3 Smįmynd: Einhver Įgśst

Ég reyni aš halda ekki žvķ fram sem ég hef reynt sjįlfur.....

Einhver Įgśst, 22.10.2010 kl. 14:11

4 Smįmynd: Einhver Įgśst

Enda eiga hįmarkslaun aš vera į leikskólum og önnur laun aš vera mišuš śtfrį žvķ, ekki forsętisrįšherra....

Einhver Įgśst, 22.10.2010 kl. 14:12

5 Smįmynd: Ragnheišur

til hamingju meš barniš :)

Ragnheišur , 24.10.2010 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband