Viršulegi žingmašur

 
Sęll Sturla
 
Įgśst heiti ég og er žegn ķ žessu blessaša landi, ekki vinstri gręnn ég tek žaš sérstaklega fram......ég stóš į Austurvelli vikuna örlagarķku, ég er bśinn aš finna fyrir ótta sķšustu mįnuši einsog žś greinilega, en aš kalla mig ofbeldismann žykir mér alveg ferlega sįrt, ég stóš fyrir žvķ sem ķ versta falli getur kallast borgarleg óhlżšni og er hornsteinn allra lżšręšissamfélaga ķ hinum vestręna heimi. Žannig hefur konungsveldum veriš kollvarpaš og žannig var endalausri valdasetu žinni og flokks žķns komiš frį ķ vetur hér į landi, ég skil aš undann svķši og žaš sé erfitt aš tapa žegar mašur žekkir žaš ekki.
 
Jafnvel žótt lögreglan sé bśinn aš gefa žaš śt aš žarna į mišvikudeginum hafi žetta veriš glępamenn meš annaš ķ huga en mótmęli, svokallašir "góškunningjar lögreglunnar", žrįast žś viš, žś minnist ekki einu orši į aš daginn eftir var unniš hér kraftaverk sem į sér varla hlišstęšu ķ mótmęlum og óeiršum(sem žetta vissulega var oršiš), žegar svona įstand skapast žį er venjulega ekkki undiš ofan af žvķ heldur versnar žaš og stigmagnast.
Daginn eftir į fimmtudeginum sendum viš nokkur į milli okkar skilaboš um žennan appelsķnugula lit og aš róa stemmninguna meš kęrleika, viš mętum snemma og meš fišring ķ maga, ég er sjįlfur tekinn ķ vištal um mišjan dag og um kvöldiš er žarna allt appelsķnugult, og viš leysu lögregluna af hólmi.
Oršrétt spurši lögreglan "getum viš ekki bara fariš?", og eftir stóšum viš og trommušum og sungum, ekki VG ekki ofbeldi bara gleši og viš vissum žį aš žessi rķkisstjórn vęri bśin aš vera og aš okkur hefši tekist įn neins sérstaks skipulags aš leysa hnśtinn milli lögreglu og mótmęlenda.
Vissulega geršust žarna einn og einn sekir um glępi, vissulega gengu margir hart fram og of langt, vissulega slasašist lögreglumašur illa, mašur sem ég einmitt talaši viš fyrr sama dag og ósköpin dundu yfir og reyndist hann gešugur nįungi sem var sjįlfur ekkert vošalega įnęgšur meš įstandiš ķ landinu sķnu, ég óska honum alls hins besta og biš aš heilsa honum.
 
Mig langar samt aš vara žig viš eftir aš hafa lesiš skrif žķn ķ Fréttablašiš ķ morgunn, framsaga žķn og mįlefnalegur tilbśningur er ķ besta falli barnalegur, aš gefa ķ skyn statt og stöšugt aš fjölmišill rķkissins sé meš einhverjar duldar hvatir og aš žar séu pantašar spurningar er bara alveg fyrir nešann allar hellur.
Žessu hafiš žś og Björn Bjarnason ķtrekaš haldiš fram ķ marga mįnuši og ķ raun fyrrverandi forsętisrįšherra lķka žarsem hann gékk nś svo langt aš kalla einn af blašamönnum Kastljóss "fķfl og dóna" į blašamannafundi.
Björn kenndi téšum blašamanni kastljóss einmitt um hve fjölgaši į Austurvelli meš ķtrekušum innslögum ķ śtverpi og sjónvarpi. Hvaš er mišillinn ķ žķnum huga?
Į ekki aš flytja fréttir af žvķ sem er aš gerast? Į ekki aš spyrja forsętisrįšherra žessarar og hinnar spurningarinnar?
 
Ef žś hefur į žinum langa ferli ekki oršiš var viš klķkuskap, spillingu og fjölskyldurįšningar(sérgrein Sjįlfstęšisflokksins), vafasamar embęttisveitingar(allt litrófiš) og hina makalausu afhendingu bankanna į silfurfati meš žjóšargersemum ķ listaverkum ķ kaupbęti žį tel ég vinur minn aš žś hafir sofiš allsvakalega į veršinum.
Ef žś hefur ekki starfaš ķ flokki sem sótti vald sitt og hugmyndafręši til bandarķkjanna ķ formi frjįlshyggju Friedmanns, stušnings viš strķšsbrölt og strķšsglępi og hlerana og lögreglurķkis, žį fór eitthvaš mikiš framhjį žér, og aš kvarta yfir aš viš sękjum hjįlp frį nįgrönnum okkar ķ Noregi nśna, žvķ fólki sem stendur okkur nęst og aš auki stendur hvaš best aš vķgi ķ heiminum fjįrhagslega(sem er skemmtileg tilviljun), noršmenn hafa haft af okkur miklar įhyggjur ķ vetur og žaš žrįtt fyrir aš óbeislašir bankaglępamenn ķ žķnu/okkar umboši hafi žar fariš offari og jafnvel rįnshendi um ķ višskiptalķfinu žannig aš norskir žegnar hafa tapaš peningum.
 
Aušvitaš hefši žér žótt višeigandi aš rįša Jón Sig sem sešlabankastjóra, en ef žaš hefši veriš gert hefšir žś ekki žį bara lįtiš žessa grein snśast um žaš aš einu breytingarnar sem Samfylkingin stendur fyrir er aš koma sķnu fólki aš? Og hefši žaš ekki bara veriš ešlilegt framhald af sama flokkspólitķska ruglinu sem hefur komiš okkur žangaš sem viš erum? Breytingar geta veriš erfišar og jafnvel stundum į grįu svęši en ég vona aš žeir sem eru aš stjórna nśna séu aš gera allt af heišarleika og meš hag landsmanna ķ huga.
Žaš geršir žś ekki og žķnar rķkisstjórnir, žś/žiš hleyptuš börnunum ķ nammiš og ętlušust til aš žau gęttu hófs, žiš selduš landiš okkar undir stórišju og virkjanir genguš hér um į skķtugum skónum og svo séršu hvernig žś skilur žetta eftir žig....allt ķ kalda kolum.
 
Žaš mętti enginn į austurvöll til aš meiša žig, viš vildum bara reka žig śr vinnunni, og viš erum žau einu sem getum žaš.......
 
"When governments fear the people, there is liberty. When the people fear the government, there is tyranny"
 
Žetta sagši Thomas Jefferson og žessi orš komu upp ķ huga mér žarsem ég sį žig bakviš gardķnu ķ alžingishśsinu, žś hefur misst tengslin viš fólkiš žitt, hverju sem er um aš kenna, laxveišiferšum, heyrnaleysi eša bara of langri valdasetu. Ég óska žér góšs bata og vonandi finnuršu žér eitthvaš til dundurs ķ atvinnuleysinu.
 
Vandamįliš er žessi bilaša śtgįfa af lżšręši, frelsi er žaš sem viš viljum og ekkert annaš.
 
Seinna segi ég žér söguna af honu afa mķnum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Flottur pistill Gśsti.

Baldvin Jónsson, 5.3.2009 kl. 14:34

2 Smįmynd: Einhver Įgśst

enda lķtiš um komment....

Einhver Įgśst, 6.3.2009 kl. 00:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband