Ég hlakka svo til...

Nú er minn spenntur, þetta verður forvitnilegt......og væntanlega einsog Icesave, mun saklausara en blekkingarmiðillinn MBL hefur látið í veðri vaka.

Eru bara tveir hópar í þessu samfélagi? Reiður hópur sem var hlunnfarinn af stjórnvöldum og klíkunni þeirra og reiði hópurinn sem í kjölfarið missti völdin?

Ég bara spyr.

Ég er allaveganna ekki reiður, hvorki kaus né er eitthvað sérstaklega hlynntur þessari ríkisstjórn en mér er nokkuð sama þó skattarnir hækki eitthvað pínulítið ef að þjónustustig heilbrigðis og menntakerfissins helst svona þokkalegt. Ég vill ekki ganga í ESB og trúi því að hag okkar sé best borgið utan þess en finnst samt allt í lagi að þjhóðin fái að ákveða það sjálf, ekki Heimsýnarklikkhausarnir eða Samspillingin.

Er ég eitthvað skrítinn?


mbl.is Skattatillögur kynntar á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja flókinn ertu:) en einfaldur samt að halda að ef þú færð á þig skattahækkanir að það hjálpi heilb. eða menntakerfinu? nei það á allt eftir að fara í að borga kostnaðinn við að troða þjóðinni inn í esb og safna fyrir iceslave reikningum;)

Óskar (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 13:54

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég er bara alls ekki flókinn, bara afar einfaldur.

Og þjóðinni verður ekki troðið eitt né neitt, við erum nú um 65-70% gegn aðild og svo mun koma frakr slæmur samningur, ég bjó í Norg+gi þegar fellt var þar og hér er staðan svipuð eða það er að segja atvinnuvegirnir svipaðir.

Ekki vera svona bitur þeð étur þig bara að innan og veldur segja sumir jafnvel krabbameini.

Ég þigg persónulega laun fyrir að starf í skóla fyrir lítil börn svo einhverjir peningar far nú í það. Auk þess er það vettvangur sem skorinn er niður samkvæmt hefðum, vegna þess að börn kjósa ekki og foreldrum virðist vera soldið sama hvað börnunum þeirra er boðið uppá ef þú sást heimildarmyndina í gær um neyslu í USA og grimma markaðsetningu til höfuðs börnunum okkar þá skilurðu kannski hvað ég er að fara.

Einhver Ágúst, 17.11.2009 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband